Tập đoàn Minh Trí tặng 125.000 khẩu trang y tế cho Đà Nẵng để phòng, chống dịch Covid-19

Việt Linh| 07/08/2020 18:46

(TN&MT) - Để góp phần chung tay cùng chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ngày 6/8, tại Hà Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí phối hợp với hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình tặng 125.000 khẩu trang y tế để ủng hộ TP Đà Nẵng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt sau khi TP Đà Nẵng phát hiện hàng loạt ca dương tính với SARS-Cov-2 và đang có biểu hiện lây lan ra cộng đồng. Để cùng chung tay với Chính phủ và TP. Đà Nẵng phòng, chống dịch, vừa qua tại Hà Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí phối hợp với hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam tặng 125.000 khẩu trang y tế 4 lớp chống giọt bắn của HT Pharma tới người dân Đà Nẵng, cùng chung tay với nhân dân thành phố chống lại dịch bệnh.

Ông Lê Công Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí trao tặng 125.000 khẩu trang y tế tới người dân Đà Nẵng.

Ngay sau khi tổ chức tại Hà Nam, sáng 7/8, Tập đoàn Minh Trí đã bố trí xe chở 125.000 khẩu trang y tế HT Pharma đến trạm trung chuyển tại đèo Hải Vân sau đó bàn giao lại cho chính quyền Đà Nẵng để trao cho người dân sử dụng.

Ông Nguyễn Minh Toan - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam bày tỏ vui mừng và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Công ty. Hoạt động của Công ty có ý nghĩa rất thiết thực, giữa thời điểm Đà Nẵng đang gồng mình chống lại dịch bệnh, những chiếc khẩu trang càng trở nên có ý nghĩa, giúp người dân thành phố thêm yên tâm phòng chống dịch bệnh. Nhân dịp này, ông đã trao Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng cho hoạt động ý nghĩa của Công ty.

Ông Minh gửi lời động viên, bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn người dân tại TP. Đà Nẵng thực hiện tốt việc giãn cách, phòng, chống dịch Covid-19

Tại buổi trao tặng khẩu trang y tế HT Pharma gửi đến người dân Đà Nẵng, Ông Lê Công Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trí đã gửi lời động viên, bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn người dân tại TP. Đà Nẵng thực hiện tốt việc giãn cách, phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời ông cũng mong muốn các y bác sỹ, nhân viên y tế tại TP. Đà Nẵng chú ý bảo đảm an toàn trong quá trình thực thi nhiệm vụ; cố gắng giữ gìn sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo thành phố giao.

Khẩu trang được chuyển đến điểm trung chuyển.

Ông Lê Công Minh chia sẻ: Trong giai đoạn cả nước chung tay quyết tâm không để dịch xâm nhập, lan rộng trên địa bàn dân cư như hiện nay thì vai trò của lực lượng y tế, công an, quân đội, những chiến sỹ trên tuyến đầu phòng chống dịch là vô cùng quan trọng. Thông qua hoạt động này, Tập đoàn Minh Trí mong muốn được chung tay, góp sức cùng người dân TP. Đà Nẵng trong trận tuyến phòng chống dịch bệnh, tiến tới khoanh vùng, hạn chế và ngăn chặn dịch bệnh có hiệu quả.

125.000 khẩu trang được gửi tới hỗ trợ người dân Đà Nẵng.

Cũng tại buổi trao tặng khẩu trang y tế gửi tới người dân Đà Nẵng, Tập đoàn Minh Trí cũng trao tặng 10.000 khẩu trang cho các cấp Hội Chữ thập đỏ trong toàn tỉnh Hà Nam để đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh trong tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Minh Trí tặng 125.000 khẩu trang y tế cho Đà Nẵng để phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO