Kinh tế

Tập đoàn Flamingo: Ra mắt trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center tại Thanh Hoá

Thanh Trà 06/07/2023 - 16:59

Ngày 6/7/2023, lễ cất nóc tòa Ibiza Party Resort và ra mắt Trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center thuộc Dự án Flamingo Ibiza 1 Resort diễn ra tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư của Flamingo Holdings sau thành công của các dự án tại Cát Bà và Đại Lải.

317-202307061631334.jpg
Toà tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort và Trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center nằm cạnh nhau tại trung tâm của quần thể dự án Flamingo Ibiza 1

Theo đó, Tòa Ibiza Party Resort nằm trong Tổ hợp dự án Flamingo Ibiza 1 Resort, thuộc mũi biển Linh Trường, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa. Là trái tim của cả dự án, Ibiza Party Resort không chỉ nằm ở vị trí đẹp, đa dạng tiện ích, dịch vụ mà còn giải quyết nhu cầu lưu trú hạng sang của khách du lịch, cung cấp ra thị trường hơn 600 phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

317-202307061631331.jpg
Toà Ibiza Party Resort và Trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa (ngoài cùng bên phải) đã hoàn thành những hạng mục quan trọng nhất, sẵn sàng đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới

Song song với việc hoàn thiện các hạng mục của toà Ibiza Party Resort, một công trình khác có tầm quan trọng tương đương là Trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center cũng chính thức ra mắt sau 20 tháng xây dựng với 4 tầng, tổng diện tích mặt sàn 1000m2, bao gồm Nhà hàng và phòng hội thảo tại tầng 1 sẽ đi vào hoạt động đầu tiên .

317-202307061631332.jpg
Ông Trần Trọng Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Flamingo phát biểu trong lễ cất nóc “tháp tiệc tùng” Ibiza Party Resort

Ngoài ra, Trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center còn sở hữu hàng loạt dịch vụ, tiện ích đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi như: hệ thống bể bơi, tổ hợp khoáng nóng Ruriko Onsen, hệ thống Seva Spa & Beauty Destination chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, phòng GYM, Yoga hiện đại, quầy bar trên cao,… Theo dự kiến, các hạng mục này sẽ được hoàn thiện vào tháng 5/2024 để kịp thời đón những khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm. Đây cũng là Tổ hợp giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng bốn mùa đầu tiên tại Thanh Hóa.

317-202307061631333.jpg
Đại diện Tập đoàn Flamingo tham gia lễ cắt băng khánh thành, ra mắt Trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Flamingo khẳng định: “Dự án Flamingo Ibiza 1 Resort được xây dựng không chỉ để giữ chân du khách bằng những kỳ nghỉ dài ngày mà còn hướng đến mục tiêu tạo nên một không gian nghỉ dưỡng mới. Ở đó thỏa mãn lý tưởng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người và biến việc trải nghiệm hay sỡ hữu sản phẩm trở thành niềm tự hào, là thước đo giá trị cuộc sống cho khách hàng.”

317-202307061631334.jpg
Toà tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort và Trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center nằm cạnh nhau tại trung tâm của quần thể dự án Flamingo Ibiza 1

Tận dụng ưu thế dân số đông, tiềm năng du lịch lớn, đường bờ biển dài, dự án Flamingo Ibiza 1 Resort nằm trong chiến lược phát triển bền vững cùng kinh tế địa phương đồng thời khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Flamingo tới những miền đất mới. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 3000 tỷ đồng bao gồm các công trình nghỉ dưỡng cao tầng và thấp tầng, các Trung tâm dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Flamingo Ibiza 1 Resort sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích nổi bật như công viên ánh sáng, phố đi bộ, công viên vui chơi giải trí sôi động, 7 phân khu tiện ích gồm thiên đường mua sắm, check-in 7D, phố ẩm thực…, hơn 400 shophouse và boutique hotel độc đáo. Đặc biệt, trung tâm khoáng nóng Onsen và kiến trúc “Forest In The Sky – rừng xanh trên trời cao” - một đẳng cấp khác biệt mà Flamingo đã dày công kiến tạo hứa hẹn mang đến cho Hải Tiến một diện mạo mới, trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch suốt 4 mùa.

Là tỉnh có lợi thế rất lớn về du lịch, Thanh Hóa sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhưng chưa được khai thác tương xứng với tiềm năng. Flamingo, trong tâm thế của một nhà đầu tư luôn tiên phong khai phá những vùng đất mới, đã nhìn ra vẻ đẹp và sức hút của bãi biển Hải Tiến. Sự kiện là dấu mốc

quan trọng trong hành trình khẳng định thương hiệu, uy tín và tầm nhìn của Flamingo, đồng thời khẳng định kì vọng về sự phát triển của du lịch Hải Tiến nói riêng và Thanh Hóa nói chung trong tương lai.

Được thành lập từ năm 1996, Flamingo Holding Group tự hào
là nhà tiên phong trong các lĩnh vực: Bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, xây dựng, kiến trúc, nghệ thuật tại Việt Nam. Sau gần 28 năm phát triển, Flamingo luôn được giới chuyên môn quốc tế và trong nước đánh giá cao ở tính độc đáo, khác biệt, vừa mang đậm bản sắc văn hóa, vừa tích hợp kiến trúc và
công nghệ hiện đại. Đội ngũ Kiến trúc sư luôn tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để phát triển những sản phẩm không chỉ có giá trị về mặt thương mại mà còn tinh tế và nghệ thuật, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.
Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà, Flamingo Ibiza 1, Flamingo Tân Trào đều là những dự án trân trọng thiên nhiên và có trách nhiệm với cộng đồng. Mỗi địa phương nơi Flamingo đặt chân tới đều tạo nên những dự án mang tính biểu tượng, thay đổi bộ mặt khu vực, đóng góp nhiều trong ngân sách địa phương cũng như giải quyết việc làm và cải thiện thu nhập cho lực lượng lao động địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Flamingo: Ra mắt trung tâm nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center tại Thanh Hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO