Tặng 200 suất quà cho lực lượng vũ trang và nhân dân hai bên biên giới Việt – Lào

Văn Dinh| 03/10/2020 20:52

(TN&MT) - Hoạt động thiết thực này nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân hai bên biên giới Việt Nam - Lào.

Chiều 3/10, đoàn công tác huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức trao quà hỗ trợ cho lực lượng vũ trang, bà con nhân dân hai bản tiếp giáp thuộc hai tỉnh Salavan và tỉnh Sê Kông (Lào) và các hộ gia đình bị ảnh hưởng do bão số 5 thuộc xã Quảng Nhâm (huyện A Lưới).

Lãnh đạo huyện A Lưới trao quà cho Đồn công an Tà Vàng, Đại đội Bảo vệ biên giới 511

Tại các cửa khẩu Hồng Vân – Cô Tài và Lối mở Hồng Thái, đoàn công tác huyện A Lưới đã phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu Hồng Vân, Đồn biên phòng Nhâm (BĐBP Thừa Thiên Huế) thăm hỏi, động viên và trao 130 suất quà, mỗi suất 550.000 đồng cho Đồn công an Tà Vàng, Đại đội Bảo vệ biên giới 511, nhân dân bản Cô Tài và bản Sê Sáp thuộc hai tỉnh Salavan và tỉnh Sê Kông (Lào).

Ngoài ra, Đoàn công tác đã trao tặng 70 suất quà cho các gia đình thuộc xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng trong cơn bão số 5 vừa qua.

Trao 70 suất quà cho các hộ gia đình xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới

200 suất quà gồm chăn màn, quần áo, dầu ăn, mì tôm và một số nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày cho người dân được Uỷ ban MTTQVN huyện A Lưới tiếp nhận và kêu gọi ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm với tổng trị giá 110 triệu đồng.

Hoạt động thiết thực này đã kịp thời giúp cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và nhân dân Lào và người dân giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân hai bên biên giới Việt Nam - Lào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 200 suất quà cho lực lượng vũ trang và nhân dân hai bên biên giới Việt – Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO