SUNHOUSE khánh thành Nhà máy máy lọc nước R.O Long An

Uyên Phương| 06/04/2022 19:17

Nhà máy SUNHOUSE đặt tại tỉnh Long An, bước đầu tập trung sản xuất máy lọc nước R.O, là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam.

Ngày 06/4/2022, Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức bấm máy khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước R.O tại KCN Tân Đức, tỉnh Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của chính quyền địa phương, ban lãnh đạo công ty, đối tác kinh doanh & nhà phân phối, cung cấp trên toàn quốc.

anh-thumnail.jpg
SUNHOUSE chính thức khánh thành nhà máy đầu tiên tại khu vực phía Nam.

Giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp Máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm mỗi ngày (tương tương ~40.000 Máy lọc nước mỗi tháng). Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa; hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất và bán hàng tại cùng một nơi.

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE cho biết, việc thành lập nhà máy ở Long An góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó cho người tiêu dùng một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng kho bãi đi kèm cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng – vốn luôn cần sự nhanh chóng, kịp thời.

day-la-nha-may-dau-tien-cua-sunhouse-tai-khu-vuc-phia-nam..jpg
Nhà máy Máy lọc nước R.O Long An có công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm mỗi ngày trong giai đoạn 1.

Máy lọc nước cũng là một trong những ngành hàng trọng tâm của SUNHOUSE trong giai đoạn tiếp theo. Sau 7 năm có gia nhập thị trường, Máy lọc nước mang thương hiệu SUNHOUSE hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần khi cạnh tranh với hơn 400 thương hiệu trong và ngoài nước. “SUNHOUSE đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…”, đại diện SUNHOUSE chia sẻ thêm.

cac-dai-bieu-di-tham-quan-nha-may..jpg
Các đại biểu đi tham quan Nhà máy.

Ngoài nhà máy R.O Long An, SUNHOUSE cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính là dây & cáp điện. Việc liên tục nhiều nhà máy mới được mở ra cho thấy sự quyết liệt trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng. Đồng thời hướng đến trở thành một thương hiệu toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE khánh thành Nhà máy máy lọc nước R.O Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO