Doanh nghiệp - doanh nhân

Sunhouse – Thương hiệu quốc gia, sản phẩm quốc dân

Quyết Thắng 10/07/2024 - 16:29

Với những nỗ lực bền bỉ trong gần 25 năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse (Sunhouse) giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Sunhouse cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Duy nhất trong ngành gia dụng đạt “Thương hiệu quốc gia”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse là doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Việt Nam. Sau gần 25 năm thành lập, đến nay, Sunhouse sở hữu hệ thống 10 nhà máy từ Bắc vào Nam phục vụ sản xuất, lắp ráp các sản phẩm gia dụng thiết yếu như: nồi inox/anod, chảo chống dính, bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước RO, nồi chiên không dầu… Sản phẩm Sunhouse có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng truyền thống khắp 63 tỉnh thành với hơn 60.000 điểm bán. Sunhouse cũng có mặt tại hơn 20 quốc gia, đặc biệt là các thị trường xuất khẩu khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Mexico…

Bằng những nỗ lực của mình, Sunhouse tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng có sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia”. Đây là bảo chứng cao nhất cho sản phẩm của một thương hiệu Việt, đặc biệt uy tín khi đưa sản phẩm xuất khẩu.

anh-1(2).jpg
Sunhouse đón nhận danh hiệu sản phẩm thương hiệu quốc gia năm 2022.

“Sunhouse hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình khi đưa những sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra trường quốc tế. Đây không chỉ là minh chứng cho chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Việt mà còn góp phần gia tăng giá trị của thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ xếp hạng các thương hiệu mạnh thế giới”, ông Lê Tùng - Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Sunhouse chia sẻ.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Sunhouse liên tục mở rộng hệ thống sản xuất và quản trị chất lượng. Đặc biệt phải kể đến một số nhà máy với các nhiệm vụ chuyên biệt như Nhà máy mạch điện tử Narae Sunhouse System, Nhà máy nhôm nhựa Aluba, Nhà máy bóng đèn Lighting, Nhà máy sản xuất nồi chiên không dầu xuất khẩu Mỹ….. Nhờ đó, Sunhouse làm chủ công nghệ lõi, làm chủ chất lượng sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.

anh-2(1).jpg
Hệ thống nhà máy của Sunhouse.

Sản phẩm quốc dân, được người tiêu dùng yêu thích

Sau gần 25 năm hình thành và phát triển, Sunhouse ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng gia dụng. Nhiều sản phẩm của Sunhouse được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như Nồi cơm điện, Máy lọc nước, Bếp gas… Đây đồng thời cũng là những sản phẩm chiếm phần lớn thị phần trong nước.

anh-3.jpg
Sản phẩm nồi chiên không dầu đầu tiên và duy nhất Made in Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn.

Năm 2022, Sunhouse sản xuất và cho ra mắt Nồi chiên không dầu phục vụ người tiêu dùng trong nước. Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu đầu tiên và duy nhất được sản xuất tại Việt Nam trên hệ thống dây chuyền đồng bộ, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ. Với 5 triệu USD đầu tư cho giai đoạn 1, dây chuyền có thể sản xuất tối đa 50.000 sản phẩm/tháng, đáp ứng vừa cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Nồi chiên không dầu Sunhouse được đội ngũ kỹ sư và chuyên gia Sunhouse thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng và văn hóa nấu nướng của người Việt, với mục tiêu trở thành sản phẩm thiết yếu trong gian bếp nhờ tính tiện dụng và khả năng chế biến nhiều món ăn trong mâm cơm Việt. Kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, chủ động 100% trong sản xuất hướng đến mục tiêu tối ưu hóa giá thành sản phẩm, nồi chiên không dầu SUNHOUSE là sản phẩm nồi chiên được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunhouse – Thương hiệu quốc gia, sản phẩm quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO