Standard Chartered khởi động tháng hành động vì cộng đồng và bền vững cho ASEAN

03/10/2014 00:00

(TN&MT) - SC sẽ tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng trên khắp ASEAN trong tháng 10 này.

   
(TN&MT) - Chiều 3/10, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC VN) cho biết: SC sẽ tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng trên khắp ASEAN trong tháng 10 này để giúp nâng cao nhận thức về các vấn đề y tế và giáo dục có thể ảnh hưởng đến mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững của khu vực.
   
Ảnh minh họa
   
   SC có 17.000 nhân viên trong khu vực này và là ngân hàng quốc tế duy nhất có mặt tại tất cả 10 quốc gia ASEAN. Trong chương trình này, nhân viên của SC sẽ tham gia vào những nỗ lực phát triển cộng đồng trong ASEAN.
   
  Tại Việt Nam, nhân viên của SC sẽ tham gia vào hoạt động đạp xe gây quỹ mang tên “Đạp xe vì ánh sáng ngày mai” (Ride for Sight), kéo dài 5 ngày trên quãng đường tổng cộng 444 km; xuất phát tại TPHCM ngày 28/10 đi lên Đà Lạt và kết thúc vào ngày 1/11 ở Nha Trang. 20 tình nguyện viên đạp xe đặt mục tiêu gây quỹ 20.000 USD cho chương trình “Ánh sáng là niềm tin”.
   
  Ngày 28/10, tại TP.HCM, SC cũng sẽ khởi động dự án Goal tại Việt Nam. Dự án này trang bị cho các em gái vị thành niên những kiến thức tài chính cơ bản, kỹ năng sống và nâng cao khả năng tìm việc và làm việc để giúp các em có thể đóng vai trò tích cực trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Còn tại Brunei SC sẽ tổ chức đấu giá từ thiện để gây quỹ cho chương trình “Ánh sáng là niềm tin”; tại Indonesia, SC sẽ tổ chức một loạt các sự kiện thể thao để nâng cao nhận thức về chăm sóc mắt trong cộng đồng. Tại Malaysia, SC sẽ hỗ trợ tiếp nhận 50.000 gọng kính do khách hàng cá nhân cao cấp từ Singapore trao tặng cho Bộ Y tế Malaysia; kính mắt sẽ được phân phối cho các cộng đồng nghèo tại Malaysia. Còn tại Philippines nhân viên SC sẽ tình nguyện giúp xây nhà và giúp nâng cao nhận thức về HIV, giáo dục tài chính, trao đổi kiến thức chăm sóc mắt cho trẻ em ở khu vực quanh Manila. Tại Thái Lan, SC sẽ tổ chức các chương trình giáo dục tài chính “Dạy người dạy” cho giáo viên tại các trường tiểu học ở Bangkok…
   
                                                                     Hoàng Liêm
                     
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered khởi động tháng hành động vì cộng đồng và bền vững cho ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO