Bất động sản

Sống như nghỉ dưỡng: Tiêu chí chọn nhà của người thành đạt

PV 27/04/2023 - 16:41

“Resort Living” hay còn gọi là “phong cách nghỉ dưỡng tại gia” không đơn thuần là tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp của giới thành đạt, mà còn nâng tầm giá trị hưởng thụ thành những trải nghiệm bất tận.

Resort living - Hơn cả một lựa chọn an cư

Báo cáo từ Tổ chức Hợp tác phát triển kinh tế (OECD) nhận định, tốc độ tăng trưởng của Việt Nam hiện đang dẫn đầu top 5 nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á. Đà tăng trưởng rõ nét tiếp tục được duy trì, dự kiến tăng thêm 6,4% trong năm 2023 và 6,6% trong năm kế tiếp.

Những tín hiệu tích cực từ nền kinh tế kéo theo sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, thượng lưu và hình thành nên những chuẩn mực sống và hành vi tiêu dùng mới.

anh-1-1-.png
Nhu cầu sống cân bằng giữa công việc và hưởng thụ cuộc sống ngày một tăng trong xã hội hiện đại

Tiêu biểu như việc lựa chọn chốn an cư. Thu nhập cao thường tỷ lệ nghịch với quỹ thời gian hưởng thụ, trong khi nhu cầu giải tỏa áp lực cuộc sống lại vô cùng lớn. Như một lẽ tất yếu, từ đây, giới thành đạt đặt ra những tiêu chuẩn mới trong không gian sống để cân bằng “thân – tâm – trí”: resort living – nghỉ dưỡng tại gia. Thay vì phải đi xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngủi, những gia chủ có điều kiện lại chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn tiện ích hiện đại với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa tựa như resort 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong thiên đường nghỉ dưỡng vừa thân thuộc, riêng tư vừa trong lành, an nhiên ngay tại tổ ấm, giúp cân bằng cảm xúc, nâng cao sức khỏe thể chất và mở ra những trải nghiệm bất tận.

Đón đầu xu thế của thời đại, tòa tháp căn hộ TK2 – Maison Détox thuộc phân khu The Tonkin (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mang tới chất “Resort Living” đúng nghĩa cho những người thành đạt bận rộn.

TK2 - Maison Détox thỏa mãn khát vọng “nghỉ dưỡng tại gia”

Tọa lạc tại tâm điểm khu đô thị Vinhomes Smart City, TK2 - Maison Détox được định vị như một triển lãm nghệ thuật sống động giữa thành phố thông minh. Cư dân nơi đây được thừa hưởng đặc quyền trải nghiệm nghỉ dưỡng 24/7 xuyên suốt 365 ngày trong năm.

Đầu tiên phải kể đến tiêu chuẩn sống như khách sạn 5 sao trong từng căn hộ. Từ phòng ngủ, phòng khách hay không gian bếp đều được bàn giao theo tiêu chuẩn liền tường cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như TOTO, Kohler, Dessmann, Adel… Mỗi khung cửa sổ được tối ưu kích thước nhằm tăng độ mở cho không gian, thêm khả năng đón gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời.

tk1.png
Căn hộ TK2 – Maison Détox hiện thực hoá mong muốn “nghỉ dưỡng tại gia” cho những cư dân bận rộn

Đồng thời, cư dân cũng được tận hưởng đặc quyền chăm sóc riêng biệt với hệ thống sen tắm mưa cao cấp được trang bị trong từng căn hộ. Cùng với đó, máy lọc không khí giúp cả gia đình được sinh hoạt, vui chơi trong bầu khí trong lành, mát mẻ.

Thêm một điểm nhấn cho “hành trình nghỉ dưỡng tại gia” là hệ tiện ích được thiết kế theo phong cách Indochine, giúp cư dân có thể thư thái ngắm nhìn cảnh quan, thả lỏng tâm trí, xoá tan mọi áp lực. Từ tháp đồng hồ The Goddess, giàn cảnh quan The Muse đến hồ bơi ngoài trời Indochine Resort 1000m2 đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, đậm chất Indochine, mang lại một bữa tiệc thị giác đầy mãn nhãn.

Tiếp nối hành trình nghỉ dưỡng tại TK2 – Maison Détox, cư dân có thể tản bộ trong không gian trong lành, xanh mát của vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo Bamboo Path,…

“Kỳ nghỉ” tại TK2 – Maison Détox còn vẹn toàn hơn khi cả gia đình cùng nhau trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng từ thành phố quốc tế Vinhomes Smart City quy mô 280ha. Cư dân được sống giữa miền xanh nhờ vị trí kế cận công viên trung tâm Central Park 10,2ha cùng hồ điều hòa 4,8ha.

Với đặc quyền sống nghỉ dưỡng trong không gian kiến trúc Indochine tinh tế duy mỹ, tiện ích tựa như resort 5 sao, TK2 - Maison Détox đang được tầng lớp thành đạt lựa chọn trở thành nơi an cư để nối dài trải nghiệm “sống chất, ở sang” đáng mơ ước.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến những giá trị gia tăng cho chủ sở hữu căn hộ:

- Chương trình “Tậu nhà như ý – Rinh lộc đắc ý”: Quà tặng lên tới 120.000.000 đồng

- Chiết khấu thêm lên tới 2% cho các căn 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1

- Quà tặng gói Smart Home tiêu chuẩn Premium

- Hỗ trợ lãi suất 0% tới 06/2024

- Chiết khấu lên tới 16,5% cho khách hàng thanh toán sớm

- Giãn tiến độ thanh toán từng đợt sau khi ký HĐMB lên tới 60-90-120-180-240 ngày

- Cùng với đó là chương trình “Mua nhà online, nhận ngay ưu đãi” chiết khấu 0,5%

Bên cạnh chính sách hấp dẫn và những đặc quyền sống cao cấp, thời gian bàn giao vào tháng 6/2023 cũng góp phần tối ưu giá trị thụ hưởng của cư dân, giúp tòa tháp căn hộ TK2 – Maison Détox trở thành lựa chọn an cư tiêu biểu trong bối cảnh hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống như nghỉ dưỡng: Tiêu chí chọn nhà của người thành đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO