“Song gia tuyệt tác” đảo Phượng Hoàng: Thỏa mãn “khao khát” sống gắn kết giữa không gian sinh thái

Tiến Dũng| 10/08/2021 11:21

(TN&MT) - Với biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City tạo lập một không gian sống sang trọng, tiện nghi và nâng niu giá trị tình thân.

Một không gian sống hoàn mỹ không chỉ là một nơi ở thuần túy, mà còn chú trọng phát triển những giá trị giàu cảm xúc, lấy con người làm trung tâm. Những "giá trị mềm" được ưu tiên như tình cảm gia đình, sự lan tỏa tình thân, đưa con người về gần với thiên nhiên, để yêu thương và thêm trân trọng cuộc sống.

Tại phân khu trung tâm Phoenix Central thuộc đảo Phượng Hoàng, Aqua City, các biệt thự song lập "Song gia tuyệt tác" vừa ra mắt cũng được kiến tạo để nâng niu những giá trị như vậy.

Phong cách sang trọng

"Song gia tuyệt tác" lấy cảm hứng từ kiến trúc bán cổ điển (Neo Classic) chắt lọc cùng trường phái thiết kế Art Deco, tiết giảm các chi tiết rờm rà, làm cho đường nét trở nên thanh thoát hơn. Song mỗi biệt thự song lập vẫn giữ được vẻ bề thế, khang trang khi hệ cửa được thiết kế với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao. Mặt tiền biệt thự toát lên vẻ lịch lãm trong từng chi tiết như mái che, ban công và lan can hay những hoa văn trang trí kỷ hà có nhịp điệu và tinh tế. Tổng thể hai căn nhà nằm liền kề nhau sang trọng như một biệt thự đơn lập. .

Song gia tuyệt tác qui hoạch thông minh, đa công năng, dành hơn 50% diện tích cho mảng xanh

Với quy hoạch thông minh, đa dạng công năng sử dụng, biệt thự còn thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi, khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Bên trong nhà, phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông với nhau, không có vách ngăn, tạo cảm giác thông thoáng; phòng tập gym đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe... Biệt thự được bố trí tới ba mặt thoáng, các phòng ngủ có view nhìn ra không gian xanh mát bên ngoài.

Không gian riêng tư mà kết nối

Tại "Song gia tuyệt tác", khoảng sân vườn trước, sau nhà hay sân thượng được thiết kế linh hoạt, tuỳ theo mong muốn của cư dân mà hai căn nhà có thể bố trí thông nhau. Nhờ đó, gia chủ có thể thỏa sức thiết kế những không gian theo ý thích như hồ bơi nhỏ, vườn tiểu cảnh... tạo nên không gian sinh hoạt thoáng đãng cho những phút giây quay quần bên người thân. Điểm nhấn này không chỉ thuận tiện cho những đại gia đình muốn sống gần nhau, mà còn là thích hợp cho bạn bè thân thiết, xứng tầm.

Thiết kế thông minh của Song gia tuyệt tác giúp hai nhà liền nhau có thể thông sân vườn và sân thượng để tạo không gian chung rộng lớn, gia tăng kết nối

"Cuộc sống tất bật khiến những buổi gặp gỡ, gắn kết gia đình, bạn bè ngày càng trở nên xa xỉ, đặc biệt qua các đợt giãn cách xã hội. “Song gia tuyệt tác” linh hoạt trong thiết kế không gian chung, giúp gia chủ có thể biến điều xa xỉ ấy thành thường nhật, nối dài cảm xúc và gia tăng gắn bó. Đó cũng là lý do khiến hai chị em tôi đã quyết định chọn biêt thự song lập này", chị Thanh Huyền (Quận 3, TPHCM) cho biết.

Cũng theo chị Huyền, điều chị thích nhất ở dòng sản phẩm chính là dù đề cao tính kết nối giữa hai nhà, nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư khi không gian sinh hoạt bên trong của hai biệt thự đều tách biệt.

Mảng xanh sinh thái đa tầng, tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên viên kinh doanh, dòng sản phẩm biệt thự song lập đảo Phượng Hoàng ra mắt đúng thời điểm mối quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu chọn mua bất động sản xanh của khách hàng đang gia tăng.

"Lợi thế đặc biệt chỉ có tại phân khu trung tâm đảo Phượng Hoàng còn là không gian sống sinh thái với đường sông bao bọc; 1,2km kênh đào xuyên tâm và diện tích mảng xanh rộng lớn của toàn đô thị đảo. Đặc biệt là khu “rừng nguyên sinh” với đường dạo bộ trên không độc đáo", một chuyên viên tư vấn cho biết và nhấn mạnh, ngoài mảng xanh sân vườn tại nhà, ước tính chỉ tiêu cây xanh tại dự án là hơn 15m2/người, trong khi chỉ số này tại TP.HCM chỉ khoảng 0.5-1m2/người.

Bên cạnh đó, chủ nhân “Song gia tuyệt tác” còn dễ dàng hưởng trọn hệ thống tiện ích hoàn chỉnh từ giáo dục – y tế - vui chơi – giải trí tại phân khu và toàn đô thị Aqua City... Điều này càng tăng sức hút cho sản phẩm.

Mảng xanh đa tầng hiếm có tại đô thị đảo Phượng Hoàng giàu vượng khí

Chị Hoàng Phương (Quận 1, TP HCM) cho hay: "Tôi mong muốn tìm nơi ở có khuôn viên sân vườn với khung cảnh thiên nhiên, không khí trong lành, và đây là sự lựa chọn khá lý tưởng. Ngoài ra, tiện ích chăm sóc sức khỏe tại đây càng làm tôi cảm thấy yên tâm hơn".

Sở hữu nhiều tiện ích và lợi thế, song nhờ diện tích vừa phải, "Song gia tuyệt tác" có mức giá tiết kiệm đáng kể so với biệt thự đơn lập, phù hợp với nhà đầu tư ưu tiên sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu, hứa hẹn tiềm năng sinh lời.

Không gian sống tiện nghi dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa đảo Phượng Hoàng

Tọa lạc tại phía Đông TP HCM, cách trung tâm thành phố và sân bay Long Thành chỉ 20 phút khi hạ tầng hoàn thiện, đảo Phượng Hoàng nói riêng và đô thị Aqua City nói chung mở ra không gian sống phù hợp mà người mua nhà đang tìm kiếm. Giai đoạn này, Aqua City cũng tung ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 5% dòng vốn ban đầu, khách dàng có thể sở hữu sản phẩm, được hưởng cam kết lãi suất 24% trong hai năm, ưu đãi 5% khi chọn từ hai sản phẩm, cùng nhiều ưu đãi khác.

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Song gia tuyệt tác” đảo Phượng Hoàng: Thỏa mãn “khao khát” sống gắn kết giữa không gian sinh thái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO