Sơn La: Phát khẩu trang và xà phòng miễn phí cho hàng trăm tiểu thương

Nguyễn Nga| 21/02/2020 18:52

(TN&MT) - Ngày 21/2, tại thành phố Sơn La, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt Hạt tổ chức tuyên truyền hỗ trợ phòng chống dịch bệnh do Covid-19 và phát gần 1.000 khẩu trang, 700 bánh xà phòng miễn phí cho người dân.

Chương trình Chung tay phòng chống dịch Covid-19

Tại chương trình, cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thông tin tới người dân về tình hình dịch bệnh trên thế giới, ở Việt Nam; tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; hướng dẫn người dân cách rửa tay, cách đeo khẩu trang, giặt khẩu trang đúng cách.

Cán bộ Hội chữ thập đỏ tỉnh Sơn La hướng dẫn người dân rửa tay đúng cách với 6 bước

Những chiếc khẩu trang và xà phòng miễn phí đến tới các tiểu thương chợ Trung tâm thành phố Sơn La

Đồng thời, phát gần 1.000 chiếc khẩu trang và 700 bánh xà phòng miễn phí, phát trên 1.000 tờ rơi tuyên truyền cho người dân và các tiểu thương khu vực chợ Trung tâm thành phố.

 
 

Trước đó, tại khu vực chợ Rặng Tếch (Thành phố), cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các tình nguyện viên cũng đã phát 1.000 chiếc khẩu trang, 300 bánh xà phòng miễn phí cho người dân.

Cùng với đó, phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh do Covid-19; hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang, rửa tay bằng nước sạch, nước diệt khuẩn đúng cách.

Đây là hoạt động rất thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân hiểu, áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Phát khẩu trang và xà phòng miễn phí cho hàng trăm tiểu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO