Sở TN&MT Hà Tĩnh tặng quà cho người dân vùng lũ

Đức Cảnh| 30/10/2020 11:07

(TN&MT) - Trước những thiệt hại do trận lụt vừa qua, Đoàn công tác Sở TN&MT Hà Tĩnh đã trực tiếp đến các hộ dân ở vùng tâm lũ huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà tặng quà chia sẻ, động viên bà con khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngày 19/10, ông Trần Hữu Khanh- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Giám Sở TN&MT Hà Tĩnh thay mặt BCH  Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Ngành TN&MT Hà Tĩnh đã đến động viên, gửi lời thăm hỏi ân cần tới các gia đình bị thiệt hại, mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Sở TN&MT Hà Tĩnh tặng quà cho người dân chịu thiệt hại do mưa lũ tại huyện Kỳ Anh

Tại các xã Kỳ Khang, Kỳ Phong của huyện Kỳ Anh, lãnh đạo Sở TN&MT Hà Tĩnh đã trao tận tay mỗi xã 10 suất quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng do mưa lũ gây ra. Trước đó, vào chiều ngày 28/10, đại diện Sở TN&MT Hà Tĩnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người dân các xã Cẩm Duệ, Cẩm Thành của huyện Cẩm Xuyên và  xã Tân Lâm Hương của huyện Thạch Hà.

Tặng quà, chia sẽ những thiệt hại cùng người dân xã Tân Lâm Hương của huyện Thạch Hà

Được biết, hơn 60 suất quà, mỗi suất trị giá một triệu đồng đã được trao tận tay người dân chịu thiệt hại nặng do mưa lũ là số tiền mà toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành TN&MT Hà Tĩnh quyên góp trong những ngày vừa qua, hưởng ứng theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Hà Tĩnh tặng quà cho người dân vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO