Sở TN&MT Cao Bằng: Giới thiệu hệ thống thông tin đất đai trên phần mềm VNPT-iLIS

Nguyễn Hùng | 22/06/2020 01:34

(TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tổ chức hội nghị giới thiệu hệ thống thông tin đất đai trên phần mềm VNPT-iLIS.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu về hệ thống thông tin đất đai trên phần mềm VNPT-iLIS.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu về hệ thống thông tin đất đai trên phần mềm VNPT-iLIS, với phần mềm này, cán bộ văn phòng đăng ký đất đai sẽ thực hiện được đầy đủ các quy định pháp lý để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tra cứu thông tin về chủ sử dụng, thửa đất, trạng thái thửa đất, các thông tin về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến thửa đất, dữ liệu quy hoạch, thống kê, kiểm kê được kết nối liên thông tới dữ liệu địa chính. Cổng thông tin đất đai VNPT-iLIS sẽ là công cụ kết nối cán bộ địa chính xã với người dân một cách trực quan và dễ dàng nhất để tra cứu thông tin về quy hoạch trích lục, trích đo, tên chủ, loại đất, giấy tờ pháp lý liên quan tới thửa đất.

Ngoài ra, VNPT-iLIS cũng có phiên bản mobile giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin đất đai một cách trực quan nhất. Sử dụng phần mềm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân dễ dàng tra cứu được thông tin về vị trí thửa đất, khu vực thửa đất và đơn giá theo quyết định mới nhất của UBND tỉnh Cao Bằng ban hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Cao Bằng: Giới thiệu hệ thống thông tin đất đai trên phần mềm VNPT-iLIS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO