Sở Tài nguyên và Môi trường Điện Biên: Tổ chức Đại hội đảng bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2015 – 2020

19/05/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 18-5, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Điện Biên đã tổ chức Đại hội đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí Phạm Huy Quyến - Trưởng ban dân chính đảng, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự và chỉ đạo đại hội.

Tham dự đại hội có 50 đảng viên đến từ 6 chi bộ trực thuộc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở TN&MT đã đoàn kết, tập trung lãnh đạo tập thể sở vượt qua các khó khăn và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở lần thứ VI. Tất cả các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo công tác chuyên môn và đoàn thể mà Nghị quyết đã đề ra đạt và vượt kế hoạch. 100% Đảng viên và 90% quần chúng được học tập, quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh” trở lên; 100% đảng viên được phân loại là đảng viên đủ tư cách và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; các đoàn thể giữ vững danh hiệu vững mạnh, xuất sắc; kết nạp được 22 đảng viên mới đạt 146% so với chỉ tiêu đề ra.

Ban chấp hành khóa VII Sở TN&MT tỉnh Điện Biên ra mắt đại hội
Ban chấp hành khóa VII Sở TN&MT tỉnh Điện Biên ra mắt đại hội

Về lĩnh vực chuyên môn mà Nghị quyết Đại hội lần thứ VI đề ra đã được Đảng bộ Sở TN&MT thực hiện nghiêm túc hiệu quả như: Lĩnh vực quản lý đất đai đạt 87,7%; Vấn đề môi trường công tác phòng ngừa, kiểm soát ô nhiễm môi trường và thực hiện quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, tỷ lệ chất thải rắn được quản lý đạt 90%, chất thải y tế đạt 100%; Sở TN&MT đã tham mưu UBND tỉnh phổ biến đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về ngành TN&MT và các chính sách để quản lý. Công tác thanh, kiểm tra giải quyết đơn thư của người dân đạt 100%; lập quy hoạch tài nguyên nước; hoàn thiện các dự án quy hoạch, thăm dò, khai thác và sử dụng khoáng sản...

Một số chỉ tiêu, kế hoạch chủ yếu trong nhiệm kỳ VII của Đảng bộ Sở TN&MT là: 100% đảng viên được phân loại là đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ trở lên; 90% công chức viên chức trở lên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 100% tập thể phòng đạt lao động tiên tiến; hoàn thành 100% việc cấp giấy chứng nhận, tiến hành giao đất, thuê đất và chuyển mục đích sử dụng đất theo đúng quy hoạch được phê duyệt; các cơ sở gây ô nhiễm nghiêm trọng được xử lý triệt để; tỷ lệ chất thải nguy hại được thu gom và xử lý trên 95%, chất thải rắn đô thị là 100%, chất thải y tế là 100%...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 7 đồng chí; Đồng chí Bùi Châu Tuấn, Giám đốc Sở TN&MT tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư Đảng ủy; đồng thời đại hội đã bầu đoàn đại biểu dự đại hội dân chính Đảng lần VIII của tỉnh Điện Biên.

Tin, ảnh: Văn Quân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Tài nguyên và Môi trường Điện Biên: Tổ chức Đại hội đảng bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2015 – 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO