Sở hữu tam giác vàng lợi ích, Nhà phố Milano của EcoCity Premia hút khách mùa dịch

Quyết Thắng| 14/10/2021 12:54

(TN&MT) - Với mong muốn kiến tạo một không gian sống, một điểm đến hấp dẫn, Milano của dự án EcoCity Premia là sự kết hợp chiều sâu văn hóa đất Tây Nguyên xanh đại ngàn, hòa quyện cùng hệ tiện ích đẳng cấp “All in one” (tất cả trong một) mang đến khởi đầu ngày mới tràn ngập cảm hứng và mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn.

Tại EcoCity Premia, một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Buôn Ma Thuột hiện nay với tổng diện tích lên tới gần 50ha, chủ đầu tư phát triển thành 5 phân khu: Madrid, Paris, London, Milano và Geneva với nhiều loại hình sản phẩm bất động sản đa dạng như: Shophouse, nhà phố vườn, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Trong đó, Milano là khu nhà phố cuối cùng được mở bán đang được giới chuyên gia bất động sản sành sỏi đánh giá là sở hữu đầy đủ các yếu tố đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư, thương nhân và khách hàng.

Dãy nhà phố Milano đang trở thành điểm check-in của giới trẻ Buôn Ma Thuột.

Từ tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững

Tập đoàn Capital House cho biết, hai loại hình sản phẩm Shophouse và Nhà phố vườn compound tại phân khu Milano của dự án EcoCity Premia nhận được nhiều phản hồi tích cực đáp ứng được đúng, trúng “khẩu vị” nhà đầu tư khi đảm bảo yếu tố pháp lý sở hữu sổ đỏ lâu dài, vừa đảm bảo được tiến độ xây dựng ngay trong thời điểm giãn cách.

Không những thế, trong bối cảnh thị trường BĐS khan hiếm nguồn cung, phân khu Milano của EcoCity Premia nổi lên như một điểm sáng khi được định hướng xây dựng theo hướng xanh thượng lưu đẳng cấp cùng tiện ích đồng bộ “All in one”.

Đặc biệt, khi những mô hình đầu tư “sinh lời nhanh” không còn phù hợp, thay vào đó là những dự án bất động sản xanh, bền vững. Với "thiên thời" – chính sách phát triển, "địa lợi" – thế mạnh vùng sẵn có, thị trường BĐS Đắk Lắk đang đứng trước cơ hội bứt phá nhờ yếu tố đắt giá – "nhân hòa" với sự góp mặt của các chủ đầu tư uy tín Capital House - bảo chứng cho các dự án xanh.

Ngoài các yếu tố trên, Ông Thành Hưng - một nhà đầu tư lại đánh giá cao về vị trí của Milano: “Khi đầu tư vào đây, tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và tin nơi này sẽ sớm trở thành khu phố mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất Buôn Ma Thuột và Tây Nguyên. Tôi quyết định chọn căn góc hướng về sân bay Buôn Ma Thuột với mục đích đón khách vào thành phố để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách đến với Buôn Ma Thuột.” Phân khu Milano với lợi thế độc tôn chiếm trọn mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng - các trục đường chính nối vào Trung tâm TP Buôn Ma Thuột và thuận lợi kết nối tới các vùng. Nhờ vị trí này, Milano hưởng trọn lợi thế giao thương nên khi đầu tư vào đây, các nhà đầu tư an tâm về yếu tố sinh lời bền vững tại đây.

Đến an tâm mua sắm thảnh thơi bên khu phố sầm uất

Không những được giới đầu tư đánh giá cao, Milano còn được các thương nhân săn đón khi nhìn thấy tiềm năng về khu phố phường sầm uất trong tương lai. Bốn mặt của Milano đều tiếp giáp với tuyến đường chính như: Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng, Hướng Dương, Lily giúp kết nối giao thương với các khu vực lân cận vô cùng thuận tiện.

Đến với Milano, khách an tâm mua sắm thảnh thơi.

Dãy phố Milano được chủ đầu tư ưu ái thiết kế thông minh với bốn làn riêng biệt dành cho người đi bộ, đi xe đạp, đỗ xe ô tô và làn cây xanh không chỉ thuận lợi cho khách hàng trong khu đô thị đến mua sắm, mà khách hàng không phải cư dân trong khu đô thị cũng dễ dàng tiếp cận mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí được nâng lên một tầm cao mới.

Bên cạnh vị trí đắc địa tại khu dân cư đông, thu nhập cao, 100% shophouse Milano sở hữu mặt tiền lên tới 6m cùng 3-4 tầng lầu, thiết kế linh hoạt có thể sử dụng nhiều mục đích, thỏa sức bài trí gian hàng, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, cafe sang trọng đến các thương hiệu thời trang bậc nhất. Phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh hoặc khai thác cho thuê của cư dân mà vẫn đảm bảo được những không gian riêng tư. Các dãy phố shophouse tại đây kết hợp cùng hệ thống shophouse của toàn khu đô thị sẽ tạo thành khu vực kinh doanh đa dạng, sôi động, thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án. Bên cạnh đó, Milano còn nằm rất gần với các tuyến phố kinh doanh sầm uất.

Phân khu Milano được định hướng là điểm đến quy tụ các nhà hàng sang trọng, quán cafe nghệ thuật cùng những thương hiệu thời trang trứ danh tái hiện trọn vẹn và sống động không khí sôi động của thành phố nổi tiếng sầm uất nhất nước Ý. Đại diện Tập đoàn Capital House cho biết, Các nhà đầu tư khi đến tham quan dự án EcoCity Premia không khỏi ấn tượng trước dãy phố shophouse Milano trải dài gần 1km ngay điểm đầu đại lộ Nguyễn Chí Thanh. Chính điều này đã tạo nên ưu thế và sức hút đặc biệt, đồng thời mang đến khu phố mua sắm, giải trí mới sang trọng hiện đại bậc nhất Tây Nguyên song hành cùng tiềm năng kinh doanh buôn bán không giới hạn tại dãy phố Milano.

Và cân bằng trong giá trị sống mới

Không chỉ có lợi thế về vị trí và hạ tầng phát triển đồng bộ, Milano còn được thiết kế dựa trên triết lý cân bằng tĩnh động gồm khu động là dãy shophouse với mặt bằng kinh doanh rộng rãi. Khu tĩnh là dãy nhà phố vườn với hệ thống compound an ninh khép kín giúp đảm bảo an toàn và cuộc sống riêng tư của cư dân. Mỗi căn nhà được thiết kế có không gian để bày trí sân vườn mang lại cuộc sống an nhiên và thư thái. Chính vì vậy, loại hình bất động sản Nhà phố vườn không mới nhưng lại là loại hình sản phẩm vẫn hút nhà đầu tư, thương nhân lẫn khách hàng ở thực bất chấp dịch Covid-19 đổ bộ vì vừa đáp ứng được các yếu tố quan trọng khi làm việc ở nhà trong thời gian dài vừa đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống an toàn, sống khỏe mạnh của đại bộ phận người dân, đặc biệt là những khách hàng cực kỳ khó tính.

Nhà phố vườn mang đến giá trị sống mới cho cư dân Milano.

Tại đây, hệ thống tiện ích hiện đại đã được đầu tư công phu, nhằm đem đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện. Chỉ cần vài bước chân, cư dân đã có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh mát tại công viên ngay giữa lòng dự án, quy tụ nhiều cảnh quan hấp dẫn như: giàn hoa bốn mùa đa năng, cây điểm nhấn, Chòi nghỉ, đồi thiền, đường dạo,... Không những thế, nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân với đa dạng các môn thể thao phục vụ mọi đối tượng như sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời với bóng rổ, bóng chuyền hơi, khu đọc sách - chơi cờ... Cư dân nhí tại Milano của dự án EcoCity Premia sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong khu vườn thần tiên với những trò chơi vui nhộn cùng hàng trăm tiện ích chung của toàn dự án.

Có thể nói, nhà phố tại Milano thuộc dự án EcoCity Premia là lời giải cho bài toán lợi ích, là dự án đầy tiềm năng thỏa mãn nhu cầu cho đa dạng nhóm đối tượng từ nhà đầu tư, đến các thương nhân hay khách hàng thượng lưu đang hướng đến giá trị sống mới cân bằng và bền vững.

Thông tin liên hệ:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0987.745.745

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu tam giác vàng lợi ích, Nhà phố Milano của EcoCity Premia hút khách mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO