Sinh viên Đại học Thủy Lợi bán dứa,  gây quỹ “Mùa hè xanh”

10/06/2018 18:33

(TN&MT) - Câu lạc bộ Sinh viên Thanh Hóa (Trường Đại học Thủy Lợi) tổ chức hoạt động bán dứa sạch, gây quỹ chương trình “Mùa hè xanh”, với khẩu hiệu “Dứa, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn”.

1
Để thuận tiện cho hoạt động bán hàng, các bạn sinh viên đã chọn địa điểm ngay bên vườn hoa, trước cổngTrường Đại học Thủy Lợi. Hoạtđộng bán hàng được tổ chức từ ngày 5/6 đến ngày 13/6, với nhiều loại dứa “sạch” là đặc sản từ huyện Thạch Thanh (Thanh Hóa).
2
Với mong muốn gây quỹ từ thiện, thực hiện chương trình “Mùa hè xanh”, các bạn sinh viên trong Câu lạc bộ Sinh viên Thanh Hóa ( Trường Đại học Thủy Lợi) tổ chức hoạt động bán dứa tới người tiêu dùng HàNội.
3
Trao đổi với phóng viên, bạn Vũ Ngọc Khang - Phó chủ nhiệm câu lạc bộ cho biết: “hoạt động bán dứa gây quỹ từ thiện cho chương trình “Mùa hè xanh”, với mong muốn góp một phần nhỏ để thực hiện xây dựng nông thôn mới, xây dựng những con đường cho những miền quê nghèo của tỉnh Thanh Hóa.
4
Ngoài những hoạt động trên, câu lạc bộ còn dùng quỹ bán dứa để trao những xuất học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng biết vươn lên trong học tập. Để giúp nông dân trồng dứa Thanh Hóa tiêu thụ sản phẩm, các bạn trong câu lạc bộ đã về tận huyện Thạch Thanh (Thanh Hóa) để thu mua sản phẩm, đưa ra Hà Nội để bán tới tay người tiêu dung.
5
Bạn Nguyễn Thị Thùy – sinh viên Học viện Ngân hàng cho biết: “Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng, cần được nhân rộng trong thời gian tới đây. Biết được, các bạn sinh viên trong Câu lạc bộ Sinh viên Thanh Hóa của Trường Đại học Thủy Lợi tổ chức bán dứa để gây quỹ từ thiện nên mình đã đến ủng hộ các bạn”.
6
Hầu hết, các bạn sinh viên trong câu lạc bộ đều mong muốn là bán thật nhiều dứa đến tay người tiêu dùng, vừa cung cấp một nguồn hoa quả sạch cho người dân HàNội, lại vừa có nhiều quỹ để thực hiện các chương trình từ thiện của “Mùa hè xanh”.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Đại học Thủy Lợi bán dứa,  gây quỹ “Mùa hè xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO