Sĩ tử rạng rỡ sau bài thi môn Anh tốt nghiệp THPT 2021

Mai Đan - Huy Sỹ| 08/07/2021 18:18

(TN&MT) - Chiều 8/7, các sĩ tử trên cả nước đã hoàn thành bài thi môn Tiếng anh. Với kết quả bài thi như mong đợi, các em có tâm lý thoải mái sau 2 ngày thi và tự tin đạt điểm cao.

Có mặt tại điểm trường THPT Thăng Long (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội), PV Báo Tài nguyên và Môi trường ghi nhận sự hài lòng và thoải mái của các sĩ tử sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Từ phụ huynh đến học sinh đều rất vui mừng vì đề thi năm nay tương đối dễ so với mọi năm.

Em Lương An Khanh – học sinh trường THPT Thăng Long cho biết, đề thi năm nay khá phù hợp với học lực của em. Các môn Văn, Toán và bài thi tổ hợp khoa học xã hội không quá khó và cũng không quá dễ. Bài thi tiếng Anh em chỉ làm trong khoảng 40 phút, hy vọng sẽ được 9 điểm.

Đối với đề tiếng Anh, Em Trần Tuấn Khôi – Trường THPT Mai Hắc Đế nhận xét, đề thi năm nay có nhiều câu hỏi chỉ cần nhớ được ngữ pháp cơ bản hay những từ vựng phổ thông là có thể làm chính xác. Riêng bài đọc hiểu, có những câu yêu cầu học sinh phải nhận định tương đối khó, những câu này sẽ vừa sức với các bạn xét tuyển các khối như D1, A1.

Trong lúc chờ con thi, chị Đặng Thu An (Đền Lừ - Hoàng Mai – Hà Nội) tâm sự: Ngày hôm nay, tâm lý của chị đã thoải mái hơn ngày hôm qua vì con đã hoàn thiện xong môn thi cuối cùng. Tuy vậy, phải đến khi có kết quả chính thức thì gia đình mới hoàn toàn yên tâm!

Dưới đây là những hình ảnh tại các điểm thi trong chiều 8/7

Trường THPT Thăng Long vào chiều 8/7/2021

Nhiều phụ huynh đang đợi con ra khỏi phòng thi vào chiều 8/7

Lực lượng công an, cảnh sát và dân phòng tích cực phân luồng phụ huynh và học sinh tại điểm thi trường THPT Thăng Long để không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, không tụ tập đông người

Chị Đặng Thu An (Đền Lừ - Hoàng Mai – Hà Nội) đang hồi hộp chờ con gái ra khỏi phòng thi

Những thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi tại điểm trường THPT Thăng Long

Gương mặt rạng ngời của các sĩ tử sau bài thi môn Anh

Em Lương An Khanh – học sinh trường THPT Thăng Long dự đoán được khoảng 8 đến 9 điểm môn Anh

Lương An Khanh - con gái của chị Đặng Thu An khoe với mẹ vì đã hoàn thành tốt bài thi môn Anh

 

Tại điểm trường THPT Trương Định, nhiều thí sinh nhận định đề thi Anh "dễ thở"

Với đề thi Anh vừa sức, nhiều em chắc chắn đạt điểm cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sĩ tử rạng rỡ sau bài thi môn Anh tốt nghiệp THPT 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO