Second home nhiều không gian gia đình và đầy đủ tiện ích “đo ni đóng giày” được ưa chuộng

Tiến Dũng| 01/06/2021 21:13

(TN&MT) - Đại dịch đã tạo nên sự thay đổi lớn trong quyết định lựa chọn BĐS du lịch của giới nhà giàu. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sắm các ngôi nhà thứ hai - second home với các tiện ích đi kèm được “cá nhân hóa” và không gian rộng thoáng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.

Năm 2020, Bloomberg đã có thống kê ấn tượng tại Anh, lần đầu tiên doanh số BĐS tăng vọt 1.900% ở những nơi có không gian sống dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Theo đó, những người siêu giàu sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho second home có đủ không gian rộng rãi để đại gia đình nghỉ dưỡng cùng nhau. David Forbes - Chủ tịch Văn phòng tư nhân Savills - cho biết: “Covid-19 thực sự là chất xúc tác, là lý do để chúng ta tập hợp toàn bộ gia đình và cùng nhau đi đến chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời”.

Việc này cũng đã tạo nên nhiều thay đổi trong quan điểm chọn lựa các căn second home tại Việt Nam. Các căn nhà nghỉ dưỡng có không gian rộng thoáng và nhiều tiện ích nổi bật dành cho gia đình cũng trở nên hút khách. Nổi bật tại vịnh biển nổi tiếng của khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, siêu dự án 5 tỷ đô NovaWorld Phan Thiet đã thu hút rất nhanh sự chú ý của những nhà đầu tư “chơi” BĐS sành sỏi khi ra mắt dòng Biệt thự sân golf PGA Golf Villas có lối thiết kế tinh tế, diện tích lớn và tích hợp nhiều tiện ích hạng sang đi kèm.

PGA Golf Villas có kiến trúc mở, xóa nhòa không gian trong ngoài

Các căn Biệt thự này có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Phan Thiết cùng lối thiết kế mở ấn tượng với 4 mặt vách kính nối liền không gian bên trong và những triền cỏ xanh mướt uốn lượn từ sân golf PGA Garden. Khu biệt thự còn có mật độ xây dựng lý tưởng chỉ với 25%, trong đó cây xanh chiếm đến 40%. Ông Rickesh Patel, Giám đốc thiết kế tại Morpheus London - một công ty thiết kế nhà ở và khách sạn cao cấp cho biết nhu cầu tìm kiếm second home có khả năng xóa nhòa khoảng cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời của những khách hàng thượng lưu ngày càng tăng mạnh. “Nhóm khách hàng cao cấp thường yêu cầu ngôi nhà của họ có không gian đa chức năng cùng lối kiến trúc đưa thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống”, ông chia sẻ.

Chủ nhân PGA Golf Villas có thể xem trực tiếp những giải đấu đẳng cấp tại cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố. Ảnh sân PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet

Dòng Biệt thự sân golf còn mang đến cho chủ sở hữu lợi ích “3 trong 1” khi vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê, đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai. Ngoài ra, những đặc tính giá trị như khan hiếm, tiện ích có thể “tối ưu” dành riêng cho cộng đồng đam mê golf cũng khiến PGA Golf Villas giữ vững sức hút.

Đặng Văn Lâm “chấm” PGA Golf Villas bởi không gian sống tiện nghi, đa tiện ích phù hợp cho đại gia đình nghỉ dưỡng

Với việc hội tụ nhiều ưu điểm, biệt thự PGA Golf Villas được giới chuyên gia đánh giá là dòng biệt thự golf hiếm hoi xứng đáng với vai trò biểu tượng, làm nên thương hiệu cho chủ sở hữu qua đặc quyền trải nghiệm loạt tiện ích “trong mơ” tại Việt Nam.

Công viên biển Bikini Beach 16 ha… là một trong những tiện ích nổi bật bao quanh PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet

Ngoài việc nâng chuẩn mực không gian sống hay ưu tiên cá nhân hóa tiện nghi giải trí, PGA Golf Villas còn nằm trong khu Tổ hợp với “bộ sưu tập” tiện ích đặc sắc đủ để chiều lòng những đại gia đình nhiều thế hệ trong thời gian “nghỉ dưỡng ngay tại nhà” như công viên biển Bikini Beach 16 ha; công viên giải trí chủ đề và công viên nước; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi; đường chạy marathon 42,195 km; các tuyến phố thương mại sầm uất; chuỗi bệnh viện, trường học, khách sạn, làng hưu trí, outlet hiện đại…  

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn với vốn ban đầu chỉ 15%, cơ hội sở hữu thẻ Membership Golf có giá trị đến 1,15 tỷ đồng, nhận cam kết thuê 500 triệu trong 5 năm, ưu đãi phí quản lý trong 5 năm hay nhận ví ưu đãi đến 1 tỷ đồng…

Liên hệ: 0938221226.

Website: novaworldphanthiet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Second home nhiều không gian gia đình và đầy đủ tiện ích “đo ni đóng giày” được ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO