SEA Games 29: Chủ nhà Malaysia gặp U22 Thái Lan ở trận chung kết bóng đá Nam

27/08/2017 00:00

(TN&MT) - Tối 26/8, đội tuyển U22 Malaysia đã giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 sau khi đánh bại Indonesia 1-0 ở trận bán kết còn lại trên sân Shah Alam. Trong khi đó, Thái Lan cũng vượt qua Myanmar với tỉ số 1-0 để lọt vào chơi trận cuối cùng của môn bóng đá nam. Với lợi thế sân nhà, U22 Malaysia nhập cuộc tốt và lấn lướt Indonesia về mặt thế trận. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự kín kẽ và không ngại va chạm của các cầu thủ Indonesia, đội chủ nhà gặp khó trong khâu ghi bàn. Thậm chí, các CĐV Malaysia không ít lần thót tìm vì những đợt phản công nguy hiểm của các cầu thủ Indonesia. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, "thần tài" của U-22 Malaysia Thanabalan đã khiến sân Shah Alam nổ tung khi đánh đầu cận thành chuẩn xác từ quả đá phạt góc của đồng đội ở phút 87, mở tỉ số của trận đấu. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng và giúp Malaysia vượt qua Indonesia để giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, U22 Thái Lan không hề lấn lướt U22 Myanmar trong suốt 90 phút. Nhưng đẳng cấp của đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, cả hai đội đều chơi giằng co và thận trọng nên không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

U22 Thái Lan không thể lấn lướt trước U22 Myanmar giàu thể lực, chơi quyết liệt và không ngại va chạm. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ thì bất ngờ U22 Thái Lan có bàn thắng quý như vàng. Người hùng của Thái Lan là thủ quân Chenrop Samhaodi với một cú đánh đầu hiểm hóc về góc xa ở phút 90+5. Qua đó, giúp Thái Lan tiếp tục hành trình giành ngôi vương tại môn bóng đá Nam

Trận tranh HCV và tranh HCĐ sẽ diễn ra ngày 29-8 trên sân Bukit Jalil.

Chí Thanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SEA Games 29: Chủ nhà Malaysia gặp U22 Thái Lan ở trận chung kết bóng đá Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO