Sập bờ kè ta luy gây ảnh hưởng nhiều hộ dân tại Lào Cai

20/09/2018 08:54

(TN&MT) - Tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa xảy ra một vụ sập bờ kè làm ảnh hưởng tới 7 hộ dân, rất may không có thiệt hại về người.

Gần 100 m bờ kè bị sập làm ảnh hưởng tới cuộc sống của 7 hộ dân tại Bảo Yên, Lào Cai.
Gần 100 m bờ kè bị sập làm ảnh hưởng tới cuộc sống của 7 hộ dân tại Bảo Yên, Lào Cai

Cụ thể, đêm 18 rạng sáng 19/9, gần 100m bờ kè ta luy sau nhà các hộ dân trên đường Võ Nguyên Giáp, tổ 3B, thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên) bị sập, đổ, gây ảnh hưởng tới đời sống của các hộ dân trong khu vực, trong đó có 7 hộ bị thiệt hại tài sản sập, đổ công trình phụ phía sau nhà. Bờ kè sập kéo đất bờ ta luy xuống cũng khiến một số hộ bị nứt tường nhà, gây hoang mang, lo sợ cho các hộ dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, UBND thị trấn Phố Ràng đã huy động lực lượng chức năng đến hỗ trợ các hộ dân khắc phục sự cố và thống kê thiệt hại, báo cáo huyện để có hướng khắc phục và hỗ trợ cho các hộ dân.

Được biết, đây là khu bờ kè phía sau nhà các hộ dân ở khu tái định cư tổ 3B được xây dựng năm 2017 do Ban Quản lý dự án xây dựng cơ bản huyện Bảo Yên làm chủ đầu tư. Với mục đích kè chống sạt lở để thực hiện di chuyển tái định cư cho các hộ dân trong khu vực quy hoạch trung tâm hành chính của huyện chuyển về.                 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập bờ kè ta luy gây ảnh hưởng nhiều hộ dân tại Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO