Sao Hollywood tới Việt Nam tuyên truyền bảo vệ tê giác

06/05/2016 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 19/5 đến 2/6, nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood Paul Blackthorne sẽ có mặt tại Việt Nam và tham gia vào chuỗi hoạt động vì tê giác. Hoạt động của ngôi sao điển ảnh nổi tiếng Hollywood  nằm trong  chiến dịch “Việt Nam ơi, bảo vệ tê giác!” (Save the rhino Vietnam), do Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên và Tổ chức bảo vệ Tê giác thế giới (Save the Rhino International) phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Paul Blackthorne và Aaron Ramsey mặc áo tuyên truyềnchiến dịch

Để chuẩn bị cho việc tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã, trong đó đặc biệt là loài tê giác,  nam diễn viên Paul Blackthorne đã khởi động từ giữa tháng 4/2016 nhằm nâng cao nhận thức của người dân toàn cầu về việc sử dụng sừng tê giác, cũng như gây quỹ bảo vệ loài vật này.

Paul Blackthorne là ngôi sao điện ảnh Hollywood đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách như Lagaan, 24, CSI Miami, Dumb and Dumber…,và từng có một đề cử Oscar cho Diễn viên phản diện xuất sắc nhất trong phim Lagaan.

Vai diễn được khán giả Việt Nam biết tới nhiều nhất là thám tử Quentin Lance qua bốn mùa chiếu của serie phim truyền hình giả tưởng Arrow (Mũi tên xanh) và trùm khủng bố Stephen Saunders trong serie hình sự nổi tiếng thế giới 24 (24 Giờ) hiện đang chiếu trên kênh VTV1.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Hollywood tới Việt Nam tuyên truyền bảo vệ tê giác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO