Saigon Co.op là nhà bán lẻ duy nhất nhận Giải thưởng môi trường TPHCM năm 2014

19/12/2014 00:00

(TN&MT) - Năm nay, trong lĩnh vực bán lẻ, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) là đơn vị duy nhất nhận được giải thưởng này.

   
(TN&MT) - Ngày 19/12, UBND TPHCM và Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM  đã trao Giải thưởng môi trường TPHCM năm 2014 cho những cá nhân, tập thể tiêu biểu có ý thức và hoạt động hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường.
   
   
  Năm nay, trong lĩnh vực bán lẻ, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) là đơn vị duy nhất nhận được giải thưởng này vì những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao nhận thức cho nhân viên và cùng cộng đồng chung tay vì môi trường xanh-sạch-đẹp. Qua 25 năm hoạt động, những thành quả mà Saigon Co.op đạt được là nhờ xây dựng thành công mô hình chuỗi bán lẻ thân thiện với người tiêu dùng, hàng hóa phong phú, giá cả phải chăng và luôn hướng đến lợi ích cộng đồng.
   
  Bên cạnh việc phát triển mạng lưới đa dạng các mô hình bán lẻ, Saigon Co.op luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn ở mỗi điểm bán; đồng thời tích cực tuyên truyền vận động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của khách hàng như: sử dụng túi thân thiện với môi trường, tổ chức “Tháng tiêu dùng xanh” để ủng hộ tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh, định kỳ tổ chức phân loại rác thải tại nguồn… và các hoạt động thân thiện với môi trường khác.
   
Tin & ảnh: Hoàng Liêm                                                
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op là nhà bán lẻ duy nhất nhận Giải thưởng môi trường TPHCM năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO