“Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”: Chủ đề chính của Tuần du lịch Ninh Bình 2018

16/03/2018 22:07

(TN&MT) – Nằm trong chương trình kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt và Lễ hội Hoa Lư năm 2018, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 tại Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Khu du lịch sinh thái Tràng An với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”.

Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 lần này sẽ là dịp để các du khách thập phương trong và ngoài nước tìm hiểu, khám phá thêm những nét đặc sắc, những giá trị nổi bật của mảnh đất Cố đô, đặc biệt là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới – Quần thể danh thắng Tràng An. Trọng tâm của Tuần du lịch sẽ là các hoạt động diễn ra tại khu vực Tam Cốc – Bích Động, dọc hai bên bờ sông Ngô Đồng, thuộc tuyến du lịch: Đình Các – Hang Cả - Hang Hai – Hang Ba.

Anh 1
Một góc Khu du lịch Tam Cốc (ảnh: nguồn internet).

Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động bên lề phong phú, hấp dẫn du khách như: Có nhiều điểm văn hóa, văn nghệ biểu diễn các làn điệu dân ca của dân tộc đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nhân loại.

Đặc biệt, sẽ có phố đi bộ và chợ ẩm thực Tam Cốc (đoạn đường từ bến xe Đồng Gừng đến chợ quê Ninh Hải), diễn ra từ 19h đến 23h các ngày trong Tuần du lịch. Tại đây, ngoài được thưởng thức các chương trình nghệ thuật dân gian (ca trù, hát chèo, hát xẩm, nhạc cụ dân tộc…) thì các du khách sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực đa dạng và phong phú của Ninh Bình.

Thời gian dự kiến tổ chức Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 từ ngày 25/05/2018 – 31/05/2018.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”: Chủ đề chính của Tuần du lịch Ninh Bình 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO