Rực rỡ sắc màu khinh khí cầu bay trên bầu trời Thủ đô

Hoàng Minh| 25/03/2022 15:57

(TN&MT) - Ngày 25/3, Lễ hội khinh khí cầu ở Hà Nội đã diễn ra trong sự háo hức của hàng nghìn du khách và người dân. Đặc biệt trong ngày khai trương này, du khách sẽ được trải nghiệm bay miễn phí. Lễ hội khinh khí cầu ở Hà Nội sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022" do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức.

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt là: “Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao”. Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị khi chiếc khinh khí cầu khổng lồ đa sắc màu cất cánh bay từ từ lên cao giữa bầu trời trong xanh và dòng sông Hồng thơ mộng chảy hiền hòa với các tòa nhà cao tầng, nhà mới, đường phố mới đẹp đẽ cây cối xanh tươi đầy sức sống… Do điều kiện không gian của nơi biểu diễn trong nội thành, khinh khí cầu sẽ bay treo lơ lửng lên xuống ở độ cao không quá 50m theo tiêu chuẩn quốc tế và cố định tại chỗ, không di chuyển.

1(2).jpg

Lễ hội khinh khí cầu ở Hà Nội sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022" do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức.

2(2).jpg
Các kỹ thuật viên đang khởi động khinh khí cầu.
3.jpg
Khinh khí cầu sẽ bay treo lơ lửng lên xuống ở độ cao không quá 50m theo tiêu chuẩn quốc tế và cố định tại chỗ, không di chuyển.
4.jpg
Khinh khí cầu sẵn sàng bay trên bầu trời Thủ đô.
5.jpg
22 khinh khí cầu các loại (gồm 4 khinh khí cầu cấp 7 cao 22m, 18 khinh khí cầu cấp 1 cao 10m) tượng trưng cho năm 2022 bay lơ lửng trên bầu trời.
6.jpg
Trải nghiệm này sẽ tạo nên một khung cảnh đẹp mắt và mang đến nhiều ấn tượng khó phai đối với du khách.
7.jpg

Sản phẩm du lịch đầu tiên “Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao” hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

8.jpg

Người dân Thủ đô được trải nghiệm bay khinh khí cầu nhìn từ trên cao.

9.jpg
Khinh khí cầu bay trên bầu trời Thủ đô.
10.jpg

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam sử dụng bay cùng lúc nhiều khinh khí cầu để tạo nên hình ảnh đẹp mắt phục vụ công chúng đến xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rực rỡ sắc màu khinh khí cầu bay trên bầu trời Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO