Richland Residence tăng sức nóng thời điểm cận ngày công bố

Thục Vy| 30/06/2022 12:14

(TN&MT) - Nhờ lợi thế sản phẩm độc đáo về kiến trúc, tiện ích đa dạng và được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất của dự án, nhà phố thương mại Richland Residence đang hấp dẫn đông đảo khách hàng. Nhất là trước thềm chính thức công bố dự án vào cuối tuần này, Richland Residence càng gia tăng sức hút.

ko1.jpg
Nhiều khách hàng trải nghiệm thực tế tại dự án và tìm hiểu cơ hội an cư – đầu tư

Sức hút đến từ nhiều lợi thế

Ngày 2/7, dự án sẽ chính thức công bố đến đông đảo khách hàng với nhiều thông tin giá trị được chia sẻ, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tại sự kiện, khách hàng còn được thưởng thức tiết mục biểu diễn đặc sắc mang âm hưởng châu Âu, tham gia chương trình bốc thăm với loạt giải thưởng lớn: xe Honda SH, xe Honda Air Blade, xe Honda Lead, Tivi Sony, tủ lạnh Samsung, nồi cơm điện tử cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Dự án Richland Residence có quy mô 15,46ha, cung cấp ra thị trường gần 1.000 sản phẩm shophouse, nhà phố liền kề… và được phát triển nhiều tiện ích như: các tuyến công viên cây xanh, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… đáp ứng trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Sự đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ đã giúp Richland Residence nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư lẫn người mua để ở.

Theo thông tin từ Kim Oanh Group - đơn vị phát triển dự án, trước thềm chính thức công bố dự án, Richland Residence càng tăng sức nóng và số lượng khách đăng ký tham dự sự kiện tăng liên tục. Trong đó, phần lớn khách mời quan tâm sản phẩm nhà phố thương mại nhờ có nhiều tiềm năng an cư và đầu tư, kinh doanh.

ko2.jpg
Richland Residence tọa lạc ngay trung tâm Bến Cát, đô thị chuẩn bị lên thành phố năm 2023


Giá trị tăng mạnh

Nhà phố thương mại Richland Residence được quy hoạch tại vị trí đắt giá, ngay phân khu trung tâm dự án Richland Residence, thuộc vùng lõi phát triển của Bến Cát.

Bến Cát có lợi thế vị trí trung tâm Bình Dương và thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hiện khu vực sở hữu nhiều trục giao thông trọng điểm đi qua như Quốc lộ 13, ĐT 741, ĐT 744, Mỹ Phước - Tân Vạn… Nhất là tuyến Vành đai 4 đang được ưu tiên triển khai, đây là một trong những trục giao thông quan trọng của khu vực, quy mô 6-8 làn xe với chức năng kết nối toàn khu vực phía Nam.

Đó là chưa kể, khu vực Richland Residence tọa lạc vừa được duyệt chủ trương nâng cấp lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương trong năm 2023. Theo đó, thành phố Bến Cát sẽ có quy mô dân số gần 356.000 người, diện tích hơn 234 km2 cùng 7 phường/8 đơn vị hành chính xã.

Vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nhiều tiềm năng phát triển của Bến Cát là một trong những đòn bẩy nâng tầm giá trị nhà phố thương mại Richland Residence. Việc đầu tư trung và dài hạn, đón sóng tăng giá trong thời gian tới là hướng khai thác lợi nhuận tối ưu thứ nhất dành cho nhà đầu tư.

ko3.jpg
Tối ưu kinh doanh, khai thác cho thuê với các sản phẩm nhà phố thương mại nhờ được quy hoạch ngay tại vị trí trung tâm dự án

Tiềm năng kinh doanh và cho thuê

Dựa trên thế mạnh vị trí, bao quanh là khu dân cư sầm uất, các KCN quy mô lớn cùng sức hút nguồn nhân lực lớn, hiện Bến Cát có hơn 32.000 chuyên gia, khoảng 300.000 lao động trình độ cao và dự báo mỗi năm nguồn nhân lực tiếp tục tăng. Kết hợp được quy hoạch ngay trục chính của dự án, mặt tiền rộng thoáng hướng ra tuyến phố sôi động, nhà phố thương mại Richland Residence phù hợp để phát triển đa dang mô hình kinh doanh như: nhà hàng, coffee shop, mini shop, các dịch vụ vui chơi, giải trí…

Với kết cấu gồm 1 trệt, 1 lửng và 1 lầu, thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, ngoài tầng trệt để kinh doanh nhiều lĩnh vực, chủ sở hữu nhà phố thương mại Richland Residence còn có thể tối đa hóa công năng, tận dụng các tầng trên để cho thuê phòng dịch vụ, lưu trú nhờ lượng chuyên gia quanh dự án rất lớn hoặc để ở.

Không những thế, những khách hàng thanh toán sớm còn được chiết khấu 2,5%, chiết khấu 1,8% khi vay ngân hàng và hưởng lãi suất thanh toán vượt tiến độ lên đến 18%. Trường hợp có nhu cầu vay vốn được ngân hàng OCB hỗ trợ lên đến 55% với lãi suất ưu đãi.

ko4.jpg
Hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện hơn 70%

Theo khảo sát của batdongsan.com.vn, hiện một số dự án quanh Bến Cát đang được bán với mức giá từ 1,9 tỷ đối với đất nền và từ 3 tỷ/căn nhà phố diện tích khoảng 100m2. Dịch vào phía Thành phố mới Bình Dương có sản phẩm nhà phố lên đến 6 tỷ/căn. Trong khi đó Richland Residence được giới thiệu với mức giá khá mềm, chỉ từ 18,6 triệu/m2. Khi Bến Cát có những diễn biến tăng giá, Richland Residence hứa hẹn mang lại lợi nhuận vượt kỳ vọng cho nhà đầu tư.

Lễ công bố dự án Richland Residence
Thời gian: 08h30, ngày 2/7/2022
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Bình Dương (B11 Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương)
Website: www.richlandresidence.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Richland Residence tăng sức nóng thời điểm cận ngày công bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO