Doanh nghiệp - doanh nhân

Ra mắt Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn

Minh Long 15/06/2024 11:48

Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn vừa chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu kết nối của doanh nghiệp tại các quận Tân Bình, Bình Tân, Bình Chánh và Tân Phú.

img_8790.jpg
Cộng đồng doanh nghiệp kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn

Sự kiện này là bước tiến quan trọng trong lộ trình mở rộng giao thương của SNG, gồm bốn khu vực: Đông, Tây, Nam, và Bắc Sài Gòn.

Cộng đồng SNG Tây Sài Gòn, một trong những khu vực phát triển sôi động của thành phố, đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nhân. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, việc tạo ra một cộng đồng giao thương mạnh mẽ và chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

bai-hat.jpg
Ông Trương Công Tuấn làm Chủ tịch SNG Tây Sài Gòn

Lễ ra mắt cũng chính thức bổ nhiệm ông Trương Công Tuấn làm Chủ tịch SNG Tây Sài Gòn, các Phó Chủ tịch là ông Trần Đức Tuệ và ThS. Trần Tuấn Mạnh cùng bà Nguyễn Hoàng Thùy Trinh – Trưởng ban hỗ trợ doanh nghiệp, bà Trần Gia Tuyết Vân – Trợ lý và bà Phan Thị Liên – Thư ký.

Đây không chỉ là sự kiện quan trọng để giới thiệu về cộng đồng mà còn là dịp để doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ, kết nối và hợp tác trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO