Kinh tế

Quên thẻ vật lý, ví tiền đi, Apple Pay của VPBank mới là “vật bất ly thân”

PV 21/11/2023 - 20:39

Thói quen sử dụng di động và thanh toán qua các ứng dụng trên điện thoại ngày càng phổ biến, khiến thẻ vật lý hay ví tiền không còn là “vật bất ly thân” với người dùng.

Là tín đồ của các dòng sản phẩm nhà Apple từ nhiều năm qua nên ngay khi phương thức thanh toán Apple Pay chính thức ra mắt ở Việt Nam, Hoàng Thanh (nhân viên công nghệ ở TP HCM) và nhóm bạn tỏ ra rất phấn khích. Ngay trong ngày đầu tiên Apple Pay ra mắt, anh Hoàng Thanh đã thêm thành công thẻ tín dụng Visa do VPBank phát hành vào ứng dụng ví (wallet) trên iPhone và hào hứng trải nghiệm.

banner-pr-new.jpg
Apple Pay do VPBank cung cấp giúp khách hàng có thể thanh toán một cách dễ dàng, an toàn và riêng tư.

“Không chỉ thêm thẻ tín dụng vào ứng dụng ví trên iPhone, tôi cũng đồng bộ với cả Apple Watch và Macbook. Tôi đã thử ngay thanh toán đầu tiên với Apple Pay bằng ly cà phê cùng bạn bè vào buổi sáng. Cảm nhận cá nhân là thanh toán rất nhanh, mượt và tiện lợi”, anh Hoàng Thanh chia sẻ.

Do đặc thù công việc thường xuyên làm việc trên Macbook nên anh cũng thêm Apple Pay để thanh toán các giao dịch mua hàng trực tuyến hoặc đặt hàng từ nước ngoài mà không cần tạo tài khoản hoặc nhập thông tin vận chuyển và thanh toán nhiều lần.

Nhiều người dùng iPhone cho biết đã ngay lập tức thêm các loại thẻ ngân hàng vào ứng dụng ví để trải nghiệm thanh toán bằng dịch vụ Apple Pay, khi biết thông tin phương thức này ra mắt ở Việt Nam.

Chị Khánh Hà (nhân viên văn phòng ở quận Bình Thạnh, TP. HCM) cho biết từ lâu đã sử dụng các kênh thanh toán không tiền mặt khi đi trung tâm thương mại, mua sắm hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến… Dù vậy, nỗi lo của chị là nếu quẹt thẻ tín dụng, nhân viên thường mang thẻ của chị tới quầy, sau đó mới trả lại nên phải chú ý quan sát.

“Từ khi có Apple Pay, tôi thêm thẻ tín dụng Mastercard do VPBank phát hành vào ứng dụng ví trên iPhone và đây đã trở thành phương thức thanh toán chính mà tôi sử dụng. Vậy là không cần mang theo ví và cũng không cần mang theo thẻ vật lý, vừa an toàn, bảo mật vừa gạt bỏ nỗi lo lộ thông tin thẻ”, chị Khánh Hà kể.

Với Apple Pay, thông tin trên thẻ hoàn toàn không được lưu (chỉ lưu dạng mã hóa) và không hiển thị tên hay đầy đủ số thẻ, thời hạn như thẻ vật lý. Trong các trung tâm thương mại, những hệ thống cửa hàng, siêu thị, quán cà phê, dễ dàng nhận thấy nhiều người dùng đã sử dụng Apple Pay thường xuyên bên cạnh những phương thức thanh toán khác, mang lại trải nghiệm tiện lợi, đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Theo đại diện VPBank, việc ứng dụng số hóa tại ngân hàng ngày càng thể hiện rõ qua từng sản phẩm và dịch vụ mới được giới thiệu tới khách hàng. Luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, trong đó Apple Pay do VPBank cung cấp giúp khách hàng có thể thanh toán một cách dễ dàng, an toàn và riêng tư.

Chưa hết, chủ thẻ tín dụng của VPBank khi thanh toán qua Apple Pay sẽ được nhận đa dạng ưu đãi hoàn tiền tại hơn 25 đơn vị chấp nhận thẻ là các đối tác cung cấp dịch vụ mua sắm, ăn uống, giaỉ trí như: Chuỗi siêu thị Coop mart, Annam Gourmet, … chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Circle K, … dịch vụ ăn uống Highlight Coffee, The Coffee Bean, Tour Les Jour, The Pizza Company, McDonal’s, … hoặc các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim Lotte, cửa hàng thời trang H&M, …

Bên cạnh đó, VPBank dành ưu đãi hoàn 100.000 VNĐ trực tiếp vào thẻ chính cho khách hàng có tổng chi tiêu từ 3 triệu đồng trong tháng (tính tròn tháng) thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard và Visa qua Apple Pay. Chương trình áp dụng từ ngày 1/9/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Chi tiết thể lệ chương trình hoàn tiền xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Apple Pay và chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://applepay.vpbank.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quên thẻ vật lý, ví tiền đi, Apple Pay của VPBank mới là “vật bất ly thân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO