Quảng Trị có 6 ca dương tính với Covid-19 phát hiện trong khu cách ly

Tiến Nhất| 31/07/2021 13:52

(TN&MT) - Ngày 31/7, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương này có 4 ca Covid-19 mà Bộ Y tế ghi nhận sáng cùng ngày. Cả 4 trường hợp đó là thành viên trong một gia đình đi ô tô về từ miền Nam và đã được cách ly ngay sau khi trở về.

Quảng Trị triển khai tuyên truyền các hoạt động phòng chống dịch Covid-19

Cũng theo Sở Y tế, ngoài 4 ca Covid-19 theo công bố mới nhất của Bộ Y tế, tỉnh Quảng Trị vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV2, là công dân Quảng Trị trở về từ TPHCM đã được cách ly tập trung.

Theo ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị: Địa phương mới ghi nhận 1 trường hợp chết sau khi nhiễm Covid019 là bệnh nhân 832 (37 tuổi, ở thôn Ruộng, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa). Đây là bệnh nhân có bệnh nền nặng. Hiện tỉnh Quảng Trị chưa ghi nhận bệnh nhân Covid-19 tử vong mới.

Các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong khu cách ly tập trung tỉnh Quảng Trị, nơi phát hiện ra các trường hợp mới dương tính với SARS-CoV-2 được triển khai kịp thời, quyết liệt.

Trước đó, ngày 28/7, Quảng Trị đã ghi nhận 1 trường hợp xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả dương tính. Trường hợp vừa ghi nhận là chị N.T.T. (SN 1978), trú tại Khu phố 6, Phường 1, TP. Đông Hà. Hiện tại, chị T. đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh.

Để ứng phó với dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, UBND tỉnh cũng đã có Quyết định về việc áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn TP. Đông Hà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị có 6 ca dương tính với Covid-19 phát hiện trong khu cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO