Quảng Trị: 3 học sinh tử vong thương tâm vì đuối nước

Tiến Nhất| 04/09/2021 16:50

(TN&MT) - Ngày 4/9, thông tin từ UBND xã Cam Hiếu (Cam Lộ, Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm tại Cam Lộ

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 5 em nhỏ rủ nhau ra khu vực hồ Lò Gạch chơi thì không may có 3 em gồm: em N.T.T (SN 2008), em H.N.T (SN 2011), em N.V.V (SN 2011) đều trú tại thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu bị trượt chân rơi xuống hồ nước. Những em còn lại chạy về thông báo với người thân tới cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử các lực lượng gồm công an, dân quân tự vệ, y tế xã phối hợp với người dân địa phương có mặt tại hiện trường để cứu hộ cũng như triển khai sơ cấp cứu ban đầu cho các em. Bên cạnh đó, Trung tâm y tế huyện Cam Lộ cũng đã cử các y, bác sỹ về tận hiện trường để sơ cấp cứu cho các em. Đến khoảng 15 giờ 40 phút, 3 em được xác định tử vong.

Hiện chính quyền địa phương đang tiến hành triển khai các biện pháp hỗ trợ gia đình các nạn nhân tổ chức mai táng các em theo đúng quy định khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: 3 học sinh tử vong thương tâm vì đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO