Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi bị rơi xuống biển

15/07/2019 16:55

(TN&MT) - Vào sáng 15/7, một thuyền đánh cá của ngư dân đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Đức B. ở cách vị trí cháu rơi xuống nước tối qua khoảng 400m.

Các lực lượng chức năng tìm kiếm cháu B bị rơi xuống biển tối ngày 14 7
Các lực lượng chức năng tìm kiếm cháu B. bị rơi xuống biển tối ngày 14/7

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cảng cá Hòn Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra vụ việc một bé 4 tuổi rơi xuống biển mất tích. Cháu bé mất tích được xác định là Nguyễn Đức B. (SN 2015). Cháu B. và anh trai đang chơi trên thuyền của gia đình neo đậu tại bến cá thì bất chợt trời đổ mưa. Ngay sau đó, 2 anh em chạy vào trong thuyền trú mưa thì B. bị trượt chân rơi xuống biển. Chị Lê Thị N. là mẹ cháu B. đã nhanh chóng chạy ra nhưng không tìm thấy. Gia đình chị Lê Thị N. trú tại tỉnh Thanh Hóa làm nghề đánh bắt hải sản trên biển.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xuồng máy, một xe cứu hộ và gần 10 thợ lặn thuộc lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Ninh cùng hàng trăm người để tìm kiếm cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển. Suốt đêm qua, gần 10 thợ lặn đã tìm kiếm dọc bờ biển từ cột 3 đến cột 5 dài khoảng 2 km. Nhiều thuyền cá của ngư dân cũng tham gia hỗ trợ tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi bị rơi xuống biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO