Quảng Ninh: Tặng 1.650 cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho nhân dân khu vực biên giới

Phạm Hoạch| 26/04/2021 09:43

(TN&MT) - Trong 2 ngày 24 và 25/4, Đồn Biên phòng Quảng Đức và Đồn Biên phòng Bắc Sơn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh đã tổ chức tặng 1.650 cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình trên địa bàn biên giới, biển đảo đơn vị quản lý.

Cụ thể, Đồn Biên phòng Quảng Đức đã tặng 700 cờ Tổ quốc và 200 ảnh Bác Hồ đã được đơn vị trao tặng cho các hộ gia đình, bà con ngư dân thuộc các xã Đường Hoa, bản Mốc 13, xã Quảng Đức, khu Hang Vây, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà.

Đồn Biên phòng Quảng Đức tặng cờ Tổ quốc, ảnh  Bác Hồ cho người dân xã Quảng Đức, huyện Hải Hà

Cũng trong ngày 25/4, Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã tổ chức tặng 600 cờ Tổ quốc và 150 ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Bắc Sơn, TP.Móng Cái.

Theo đó, 600 cờ Tổ quốc và 150 ảnh Bác Hồ đã được đơn vị trao tặng cho các hộ gia đình thuộc các thôn: Thán Phún, Pẹc Nả, Phình Hồ, Lục Phủ, xã Bắc Sơn.

Đây là một trong những việc làm thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của CBCS Đồn Biên phòng Quảng Đức và Đồn Biên phòng Bắc Sơn. Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân và CBCS trong đơn vị để thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bắc Sơn treo cờ Tổ quốc cho các hộ dân trên địa bàn xã Bắc Sơn

Việc trao tặng cờ Tổ quốc ảnh Bác Hồ cho các gia đình khu vực biên giới, biển đảo nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, tình cảm cách mạng, lòng biết ơn sâu sắc của nhân dân đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu và thể hiện sự tri ân của BĐBP tỉnh Quảng Ninh đối với đồng bào các dân tộc nơi biên cương của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Tặng 1.650 cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho nhân dân khu vực biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO