Quảng Ninh: Phát động Tháng hành động vì An toàn thực phẩm

17/04/2019 09:07

(TN&MT) - Vừa qua, tại TP. Cẩm Phả, Ban Chỉ đạo Liên ngành về ATTP tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2019.

Đại diện các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đã ký cam kết đảm bảo ATTP
Đại diện các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đã ký cam kết đảm bảo ATTP

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, Tháng hành động được triển khai từ ngày 15/4 đến 15/5 trên phạm vi toàn tỉnh Quảng Ninh.

Tháng hành động với mục tiêu như: Tăng cường công tác giáo dục, truyền thông thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP; đề cao vai trò, trách nhiệm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong việc thực thi pháp luật về ATTP; đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không n toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng.

Tại lễ phát động, đại diện nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đã ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về ATTP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Phát động Tháng hành động vì An toàn thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO