Quảng Ninh: Hai tuần xử phạt 543 người không đeo khẩu trang gần 800 triệu đồng

Phạm Hoạch| 12/05/2021 18:39

(TN&MT) - Ngày 12/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong 2 tuần qua, các lực lượng chức năng của tỉnh đã xử phạt 543 người về hành vi không đeo khẩu trang khi ra đường, đến nơi công cộng, với tổng số tiền hơn 772 triệu đồng. Toàn bộ số tiền phạt hành chính được đưa vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Trong số 13 huyện, thị, thành phố của tỉnh Quảng Ninh, TX.Đông Triều là địa phương xử phạt nhiều trường hợp nhất, với 184 người vi phạm.

Lực lượng chức năng TX.Đông Triều lập biên bản xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Cũng theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ninh, trong làn sóng thứ 4, tỉnh đã phát hiện 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng, liên quan đến ổ dịch Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

Ngay khi phát hiện, bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện số 2 (P.Hà Khánh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cách ly, điều trị. Ngành y tế cũng tổ chức truy vết các trường hợp tiếp xúc gần. Hiện, bệnh nhân này có sức khỏe bình thường và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Đồng thời, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục khẩn trương cập nhật tình hình, thần tốc truy vết, xét nghiệm, cách ly các trường hợp liên quan (bệnh nhân, người nhà) đến, đi qua các ổ dịch từ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K, bệnh viện Quân y 105, các sơ ở y tế có người nhiễm COVID-19 đã được công bố và liên quan đến các trường hợp dương tính mới phát hiện từ ngày 10/04/2021.

Tỉnh Quảng Ninh tiếp tục khẩn trương cập nhật tình hình, thần tốc truy vết, xét nghiệm, cách ly các trường hợp liên quan (bệnh nhân, người nhà) đến, đi qua các ổ dịch từ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K, bệnh viện Quân y 105, các sơ ở y tế có người nhiễm COVID-19 đã được công bố và liên quan đến các trường hợp dương tính mới phát hiện từ ngày 10/04/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Hai tuần xử phạt 543 người không đeo khẩu trang gần 800 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO