Quảng Ninh đón những vị khách du lịch “xông đất” ngày đầu năm mới

Phạm Hoạch| 25/01/2020 14:16

(TN&MT) - Trong ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức các hoạt động chào đón những vị khách du lịch đầu tiên đến “xông đất”.

Cụ thể, tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, TP. Hạ Long, với mục tiêu mang đến cho du khách những cảm nhận đặc sắc nhất về Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam cũng như cảnh đẹp và sự thân thiện của mảnh đất, con người Quảng Ninh, vào 08 giờ 00 phút ngày 25/1 (tức mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020), tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, Nguyễn Xuân Ký đã đến tặng hoa, lì xì chúc mừng năm mới hơn 100 du khách đầu tiên đến từ các nước Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... đến tham quan vịnh Hạ Long trong những ngày đầu năm mới.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, Nguyễn Xuân Ký tặng hoa và lì xì đầu năm mới cho những du khách

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các du khách đến tham quan vịnh Hạ Long trong ngày đầu năm mới, chúc các du khách có chuyến trải nghiệm du lịch ấn tượng trên vịnh Hạ Long. Đồng thời mong muốn, qua chuyến đi này, mỗi du khách sẽ là một cầu nối, một kênh để quảng bá hình ảnh du lịch vịnh Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tới bạn bè quốc tế.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, Nguyễn Xuân Ký gửi lời chúc mừng năm mới tới du khách

Trong ngày mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, dự kiến có khoảng 300 chuyến tàu đưa gần 8.000 lượt du khách đi tham quan vịnh Hạ Long, chủ yếu là du khách quốc tế. 

Cũng trong ngày mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, vào 09 giờ 25 phút ngày 25/1, tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Cao Tường Huy đã tặng hoa, lì xì năm mới những du khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đây là chuyến bay của hãng hàng không VjetJet Air mang số hiệu VJ230 xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh đến Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh với 120 hành khách. 100% hành khách trên chuyến bay được tặng vé miễn phí tham quan Khu di tích danh thắng Yên Tử và vịnh Hạ Long.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Cao Tường Huy tặng lì xì đầu năm cho du khách tại cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Cao Tường Huy đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các du khách, đồng thời chúc các du khách sẽ có những trải nghiệm tốt đẹp tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và lan tỏa tinh thần đó đến với đông đảo bạn bè và người thân.

Trong ngày mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, có 6 chuyến bay đi và đến của 3 hãng hàng không gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh đón những vị khách du lịch “xông đất” ngày đầu năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO