Quảng Ninh: Điều tra, làm rõ 4 thanh niên tấn công lực lượng chống dịch Covid-19

Phạm Hoạch| 13/04/2020 18:11

(TN&MT) - Ngày 13/4, Công an TX.Quảng Yên cho biết, đang tích cực điều tra, làm rõ và hoàn thiện hồ sơ xử lý hành vi chống người thi hành công vụ trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19.

Trước đó, khoảng 21h45', ngày 12/4, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tại khu 4, phường Phong Cốc, TX.Quảng Yên, Tổ tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 phát hiện 3 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên xe mô tô BKS 14X1 - 302.28 do Vũ Văn Huy, SN 1990, trú tại khu 5, phường Phong Hải, TX.Quảng Yên điểu khiển. Tổ tuần tra yêu cầu Vũ Văn Huy dừng xe để kiểm tra hành chính và nhắc nhở tuân thủ các quy định về Luật Giao thông đường bộ, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi ở nơi công cộng, giãn cách xã hội.

Bốn đối tượng tại Cơ quan công an TX.Quảng Yên

Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, Huy và 2 người ngồi sau là Vũ Văn Phong, SN 1993, trú tại khu 5, phường Phong Hải và Nguyễn Văn Tuyển, SN 1994, quê thôn Quyết Tâm, xã Thái Liên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, hiện đang trú tại khu 3, phường Phong Hải, không những không chấp hành mà có hành vi chống đối, cản trở Tổ tuần tra làm nhiệm vụ. Trước tình huống đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế các đối tượng. Lúc đó, đối tượng Lê Minh Thức, SN 1988, trú tại khu 3, phường Phong Hải, là người quen của 3 đối tượng nêu trên đến dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh và có hành vi dùng tay kẹp cổ, bóp cổ một đồng chí trong Tổ tuần tra để 3 đối tượng còn lại tiếp tục có hành vi đánh, đấm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng và nhân dân đã khống chế 4 đối tượng, đưa về trụ sở công an để làm việc.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Điều tra, làm rõ 4 thanh niên tấn công lực lượng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO