Quảng Ninh: Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên

14/04/2018 22:42

(TN&MT) - Nhằm triển khai đạt hiệu quả Chủ đề năm 2018 về “Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên”, thời gian qua tỉnh Quảng Ninh tích cực thực hiện...

(TN&MT) - Nhằm triển khai đạt hiệu quả Chủ đề năm 2018 về “Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên”, thời gian qua tỉnh Quảng Ninh tích cực thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong việc bảo vệ, gìn giữ môi trường.

Cụ thể, các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã và thành phố đã tích cực, chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch của đơn vị để thực hiện chủ đề công tác năm 2018 với 65 nhiệm vụ trọng tâm phù hợp với điều kiện từng ngành và từng địa phương và bám sát chỉ đạo của tỉnh.
anh
Tuổi trẻ Quảng Ninh trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Điển hình, quý I/2018 đã có 14/14 địa phương và các đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất với số lượng cây trồng đạt trên 427 nghìn cây. Ngành giáo dục đã tiến hành dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, vườn hoa trong khuôn viên trường học; tổ chức các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường, tích hợp giảng dạy trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Các đơn lực lượng vũ trang với nhiều hoạt động thiết thực, như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và bảo vệ môi trường.
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO