Quảng Ngãi: Không nhận hoa chúc mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Võ Hà - Lan Anh| 12/10/2020 14:28

(TN&MT) - Đại hội được tổ chức trên tinh thần trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả, do đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi không nhận hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX sẽ diễn ra từ ngày 20-22/10 sắp tới.

Sáng 12/10, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức họp báo thông tin về đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi.

Cụ thể, Đại hội được tổ chức tại diễn ra trong 3 ngày (20-22/10) với chủ đề “Xây dựng đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống anh hùng, sức mạnh đoàn kết; đổi mới sáng tạo; bảo đảm quốc phòng, an ninh, ổn định chính trị - xã hội; phát triển nhanh và bền vững, phấn đấu đến năm 2025, trở thành tỉnh phát triển khá của vùng miền Trung”. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Đặng Ngọc Huy thông tin tại buổi họp báo.

Đại hội có sự tham gia của 348 đại biểu chính thức, đại diện cho 54.080 đảng viên toàn Đảng bộ, trong đó có 45 đại biểu là Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2015-2020; 303 đại biểu được bầu từ đại hội của 17 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Về công tác nhân sự, dự kiến sẽ bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi khóa XX nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 51 thành viên.

Đặc biệt, Đại hội được tổ chức trên tinh thần trang trọng, tiết kiệm, hiệu quả, do đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy không nhận hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cũng đã đặt một số câu hỏi liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự và các chỉ tiêu đặt ra trong dự thảo Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020- 2020 .

Quảng Ngãi phấn đấu đến năm 2025, trở thành tỉnh phát triển khá của vùng miền Trung

Phát biểu tại cuộc họp báo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua đã thông tin kịp thời, chính xác, khách quan mọi mặt đời sống kinh tế -xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, an ninh quốc phòng, nhất là tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Ðảng bộ tỉnh sắp diễn ra…

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng thông tin: Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, chỉ đạo các cơ quan liên quan tích cực chuẩn bị nội dung các văn kiện, nhân sự và các điều kiện cần thiết để tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến nay, nhìn chung, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh đã hoàn thành. Đảm bảo các điều kiện tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Không nhận hoa chúc mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO