Quảng Nam: Tiếp tục triển khai quản lý nghiêm tại các chốt chặn phòng chống dịch Covid-19

Anh Dũng| 25/08/2020 21:41

(TN&MT) - Ngày 25/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam chủ trì buổi làm việc với Công an tỉnh, công an một số địa phương và ban ngành về tình hình hoạt động của các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Quảng Nam về tình hình hoạt động của các chốt kiểm soát dịch Covid-19 (Ảnh báo Quảng Nam)

Tại buổi làm việc, Thượng tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, các chốt chặn trên địa bàn tỉnh được thành lập ngay sau khi có chủ trương của UBND tỉnh và đã duy trì hoạt động tốt cho đến thời điểm hiện tại. Lực lượng Công an tỉnh đã tập trung thực hiện nhiệm vụ, phối hợp tốt cùng công an các địa phương, lực lượng y tế, đoàn viên thanh niên… thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát, kê khai y tế tại các chốt chặn.

Qua theo dõi, dù áp lực kiểm soát vẫn còn rất lớn, lượng phương tiện di chuyển cao, song các chốt chặn phát huy được vai trò đặc biệt quan trọng nơi tuyến đầu. Công an tỉnh cũng thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, kịp thời hỗ trợ để tăng cường công tác kiểm tra phòng, chống dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân đánh giá cao nỗ lực của các lực lượng tham gia tổ chốt chặn phòng chống dịch. Đồng thời nhấn mạnh: “Lực lượng Công an và các ngành liên quan cùng các địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai quản lý nghiêm tại các chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ người từ vùng dịch trở về trong thời gian chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT lần 2, tổ chức cao điểm đến ngày 5.9, nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh thi tốt nghiệp và từng bước ngăn chặn dịch bệnh.

Các lực lượng cần xem xét điều kiện thực tế để phân ca, tăng cường đội ngũ kiểm soát cũng như đảm bảo các điều kiện cần thiết, khắc phục khó khăn để duy trì hiệu quả các chốt chặn trong thời gian tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tiếp tục triển khai quản lý nghiêm tại các chốt chặn phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO