Quảng Nam: Mưa lớn gây sạt lở đất tại huyện Nông Sơn

01/11/2017 00:00

(TN&MT) - Do ảnh hưởng của đợt áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn trên diện rộng, trên địa bàn huyện Nông Sơn (Quảng Nam) đã xảy ra tình trạng sạt lở đất.

Vào sáng ngày 31/10, tại khu vực dốc Cây Gạo, Km36 - đường ĐT610 thuộc địa phận thôn Trung An, xã Quế Trung huyện Nông Sơn đã xảy ra tình trạng sạt lở đất, gây ùn tắc giao thông cục bộ.

Điểm sạt lở thuộc địa phận thôn Trung An, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn
Điểm sạt lở thuộc địa phận thôn Trung An, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn

Theo Phòng NN&PTNT huyện Nông Sơn, vào khoảng 9 giờ ngày 31/10, do lượng mưa lớn bị tích tụ trong những ngày qua đã làm cho khu vực dốc Cây Gạo thuộc địa phận thôn Trung An sạt lở với khối lượng 40 - 50m3 xuống lòng đường ĐT610 nối dài.

Tại khu vực xảy ra sạt lở, hiện chỉ có các phương tiện xe máy, xe ô tô con có thể lưu thông, các phương xe tải đều bị ùn tắc. Các cơ quan chức năng huyện đang khẩn trương xử lý khối lượng đất đá bị sạt lở để thông đường.

Được biết, trong những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và nhiều đợt mưa lớn trên diện rộng, nhiều vùng trũng trên địa bàn huyện Nông Sơn đã bị ngập úng và một số vùng đồi núi có nguy cơ gây sạt lở cao.

                                                                                       Dương Bùi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Mưa lớn gây sạt lở đất tại huyện Nông Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO