Quảng Nam: Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hành chính công

02/01/2019 16:41

(TN&MT) - Kể từ ngày 01/01/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Nam chỉ còn chức năng, nhiệm vụ: Tiếp nhận và giải quyết Thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân.

Kể từ ngày 01/01/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Nam chỉ còn chức năng, nhiệm vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân
Kể từ ngày 01/01/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Nam chỉ còn chức năng, nhiệm vụ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân
 

Để kịp thời cung cấp thông tin cho các cơ quan, đơn vị, địa phương, người dân và doanh nghiệp; UBND tỉnh Quảng Nam vừa có thông báo về việc chuyển giao một số chức năng, nhiệm vụ và nhân sự của Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam về Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương.

Theo nội dung của Quyết định số 3819/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Nam: Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ: Xúc tiến đầu tư; quản lý theo dõi dự án; cải thiện môi trường đầu tư - kinh doanh và công tác hỗ trợ doanh nghiệp của Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam về Sở Kế hoạch và Đầu tư, kể từ ngày 01/01/2019.

Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ, nhân sự: Xúc tiến thương mại; quản lý và vận hành trang thông tin thương mại của Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam về Sở Công Thương, kể từ ngày 01/01/2019. Kể từ ngày 01/01/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Nam chỉ còn chức năng, nhiệm vụ: Tiếp nhận và giải quyết Thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam thông báo để các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh cập nhật, cơ quan chủ trì thực hiện các chức năng, nhiệm vụ phối hợp triển khai các công việc có liên quan, đảm bảo diễn ra thông suốt, tuyệt đối không làm gián đoạn công việc.

Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Nam và Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Nam, các cơ quan liên quan thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân liên quan biết, thuận lợi trong việc liên hệ công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hành chính công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO