Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản

Anh Dũng | 22/12/2021 17:46

(TN&MT) - Ngày 22/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Mai Văn Huy (SN 2000, trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) và Thủy Thành Truyền (SN 1997, trú xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) để phục vụ công tác điều tra vụ án “Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thủy Thành Truyền (trái giữa) và Mai Văn Huy (phải giữa)

Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn tiền bạc giữa Mai Văn Huy với Triệu Quốc Hậu (SN 2003, trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) nên vào đêm 26/7/2021, tại một quán cà phê trên đường Thái Phiên, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Huy cùng với Thủy Thành Truyền đã dùng vũ lực, xịt hơi cay vào mặt Hậu, khống chế, buộc Hậu lên xe các đối tượng chở về nhà người thân của Huy tại xã Bình Nguyên.

Huy và Truyền đã giữ Hậu tại đây hơn 2 giờ đồng hồ và liên tục dùng vũ lực để đòi tiền nợ, buộc Hậu phải gọi bạn đem số tiền 5 triệu đồng đến đưa cho Huy, Huy mới thả Hậu về.

Tiếp nhận nguồn tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Huy và Truyền. Sau khi củng cố tài liệu chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Mai Văn Huy và Thủy Thành Truyền với tội danh “Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”. Các quyết định, lệnh đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thăng Bình phê chuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO