Quảng Bình: Sinh con thứ 3, Phó giám đốc Sở xin từ chức

31/03/2016 00:00

(TN&MT) - Sinh con thứ 3, ông Phạm Hồng Thái - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Bình, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình đã viết đơn xin thôi việc.

Tin từ Ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, ông Hoàng Đăng Quang - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã ký thông báo chấp thuận cho ông Phạm Hồng Thái, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình từ chức.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước khi gửi đơn từ chức lên Sở NN-PTNT, UBND tỉnh và Tỉnh ủy Quảng Bình, ông Phạm Hồng Thái (SN 1966) đang kiêm nhiệm hai chức vụ Phó giám đốc Sở NN-PTNT và Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình. Trong công việc ông Thái được đánh giá là một cán bộ lãnh đạo có năng lực với nhiều đóng góp cho ngành NN-PTNT, nhất là trong công tác bảo vệ, phát triển rừng và từng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đạt được nhiều thành tích.

Việc từ chức của vị phó giám đốc sở này được thực hiện theo Quy định số 01-QĐ/TU của Tỉnh ủy Quảng Bình về trách nhiệm, xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, được ban hành thực hiện vào ngày 3/3 vừa qua. Qua 1 tháng ban hành đã có 5 cán bộ bị xử lý.

Tin & ảnh: Hồng Thiệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Sinh con thứ 3, Phó giám đốc Sở xin từ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO