Sức khỏe

Quảng Bình có thêm bệnh viện quy mô 800 giường

Thanh Tùng 28/07/2023 20:48

(TN&MT) - Chiều 28/7, Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình đã chính thức khai trương tại TP Đồng Hới với quy mô 350 giường, thực kê 800 giường

Sự kiện khai trương Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình có sự tham dự của đại diện Bộ Y tế, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, TP Đồng Hới và đông đảo cán bộ nhân viên bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình nằm trong chuỗi bệnh viện mang thương hiệu TTH Hospital thuộc tập đoàn TTH Group với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Bệnh viện với hệ thống phòng khám, phòng bệnh nội trú thiết kế đầy đủ tiện nghi, không gian xanh-sạch-đẹp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi khám và điều trị. Bệnh viện còn bố trí riêng khu khám Nhi, điều trị răng trẻ em và khu vui chơi cho trẻ khi thăm khám, điều trị.

Hệ thống máy móc của bệnh viện được trang bị đồng bộ, nhiều thiết bị tiên tiến nhất hiện nay như: Hệ thống phòng mổ áp lực dương, máy chụp cộng hưởng từ 1.5T, máy chụp cắt lớp vi tính CT Access, máy CT răng hàm mặt 3D toàn hàm và sọ mặt, máy đo loãng xương toàn thân, máy siêu âm cao cấp chuyên tim Samsung RS80, máy siêu âm chuyên sản Samsung HeraW9, hệ thống xét nghiệm miễn dịch, huyết học, sinh hóa, vận chuyển mẫu tự động Airlog... giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Đồng thời, Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nội trú, điều dưỡng, nhân viên y tế trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tận tâm với nghề.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình cho biết, bệnh viện rất chú trọng vấn đề chất lượng nguồn nhân lực. Theo đó, ngay từ những ngày đầu sau khi được UBND Tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, công tác tuyển dụng, thu hút nhân tài đã được triển khai, đến nay Bệnh viện có gần 600 cán bộ nhân viên với gần 150 bác sỹ, trong đó có một số không ít bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại các Bệnh viện tuyến trung ương.

“Với tư duy và nhận thức: tất cả người dân đều có nhu cầu mong muốn được khám chữa bệnh chất lượng cao, người có điều kiện cũng như người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy Bệnh viện TTH Quảng Bình hướng tới phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng, từ cao cấp, đến bình dân và có cơ chế hỗ trợ cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; đây là nét văn hóa của TTH luôn được quan tâm xây dựng, thể hiện nền văn hóa mang bản sắc dân tộc Việt “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách””, Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình nhấn mạnh.

Bệnh viện đi vào hoạt động góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giảm tải cho các bệnh viện tại Quảng Bình; đồng thời tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao tiên tiến mà không phải di chuyển sang các tỉnh thành khác, giảm thiểu tối đa chi phí điều trị.

Hoạt động với sứ mệnh “Vì một ngành Y khoa Việt Nam phát triển, một cộng đồng khỏe mạnh”, Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình nỗ lực để mang đến dịch vụ y tế chất lượng, chi phí hợp lý đến mọi đối tượng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình có thêm bệnh viện quy mô 800 giường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO