Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững

08/08/2018 15:41

(TN&MT) – Đó là chủ đề Hội thảo ngành Nước được tổ chức ngày 8/8, tại Hà Nội, mang đến cho các chuyên gia trong ngành Nước có cơ hội cập nhật thông tin chi tiết về chính sách và công nghệ quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững.

Hội thảo được tổ chức bởi Công ty UBM Asia dưới sự chủ trì của Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và sự hỗ trợ của Bộ Xây dựng Việt Nam cùng nhiều đơn vị trong nước và quốc tế. Nội dung chính của Hội thảo xoay quanh phương thức quản lý nước ứng dụng công nghệ thông minh cũng như giới thiệu các công nghệ quản lý nước hiện đại.

Tham gia Hội thảo, các đại biểu tham dự có cái nhìn tổng quan về thực trạng và định hướng phát triển của ngành Nước hiện nay, cùng chia sẻ các kinh nghiệm của hệ thống quản lý nước thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và quản lý doanh nghiệp. Từ đó đề ra các giải pháp mới, hiệu quả và bền vững, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của ngành Nước nói riêng và quốc gia nói chung.

hội thaỏ ngành nước
Triển lãm VIETWATER hàng năm thu hút nhiều đơn vị trong nước và quốc tế

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trước Triển lãm VIETWATER 2018 (diễn ra từ ngày 07-09/11/2018 tại TP HCM). 

VIETWATER năm nay trưng bày danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, cùng nhiều kỹ thuật và giải pháp cho tất cả các phân ngành trong ngành Nước, đặc biệt đề cao những thiết bị và công nghệ mới trong lĩnh vực xử lý chất thải rắn và môi trường. Đây là hai lĩnh vực trưng bày mới tại VIETWATER 2018 và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị cùng nhiều chương trình hội thảo khoa học và diễn đàn công nghệ bổ ích.

Sự kiện Hội thảo tháng 8 lần này là sự kiện tiền đề cho Triển lãm và Hội thảo VIETWATER 2018 sẽ diễn ra từ ngày 07-09/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM.

Song song với các hoạt động tại Triển lãm, Hội thảo quốc tế ngành Nước với chủ đề “Ngành Nước Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” và Hội thảo mới về lĩnh vực xử lý chất thải và môi trường với chủ đề “Công nghệ thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn phù hợp điều kiện Việt Nam” sẽ là những hội thảo chuyên đề cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các công ty trong ngành nước và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO