Quan điểm của chủ đầu tư KLB về không gian sinh hoạt chung tại Feliz Homes

Quyết Thắng| 12/10/2022 17:03

Không chỉ sở hữu những yếu tố “đắt giá” khẳng định lợi thế cạnh tranh nổi bật trên thị trường hiện nay, chủ đầu tư KLB còn tập trung kiến tạo cho dự án Feliz Homes những không gian sinh hoạt cộng đồng và không gian sinh hoạt chung trong từng căn hộ. Đây được cho là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một chung cư.

Thị trường thiếu trước hụt sau

Theo KTS Đinh Đăng Hải, chuyên gia Dự án Thành phố Sống tốt – Tổ chức HealthBridge Canada tại Việt Nam, diện tích không gian công cộng trung bình của người dân Hà Nội hiện nay khoảng 3m2/người, thậm chí ở quận Hoàn Kiếm chỉ có 30cm2/người. Đây là một khoảng cách rất xa so với đạt chuẩn về không gian công cộng của các thành phố trên thế giới.

Trên thực thế, vấn đề này đang là chủ đề “nóng” được bàn đến trong nhiều năm qua tại các diễn đàn bất động sản ở đô thị. Việc quỹ đất bị thu hẹp hay giá đất tăng lên chóng mặt khiến cho các chủ đầu tư tận dụng từng mét vuông để xây nhà không còn là chuyện mới mẻ. Đó cũng là lý do mà phần lớn các tòa nhà trong nội đô thành phố gần như dành trọn diện tích đất để xây nhà ở mà bỏ qua các khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi, vườn hoa, các tiện ích phục vụ cho giao tiếp cộng đồng so với quy định và quy chuẩn xây dựng.

anh-1.png
Không gian công cộng và cây xanh là mơ ước của nhiều người dân Hà Nội.

Đặc biệt, không ít người dân Hà Nội hiện nay còn phải chịu cảnh thiệt thòi “kép” khi các chung cư vừa vắng bóng những khoảng không và mảng xanh của cây cối, khu vui chơi… mà ngay chính trong căn hộ đang sống, họ cũng không có được những khu vực được thiết kế chuyên biệt. Với nhu cầu, thị hiếu và xu hướng chung hiện nay, rất cần các căn hộ phải bố trí được 1 logia kết nối trực tiếp với phòng bếp để chuyên phục vụ những sinh hoạt tối thiểu và thường xuyên như giặt phơi, lưu trữ đồ đạc… và 1 ban công dành riêng cho các hoạt động vui chơi và thư giãn. Các chuyên gia BĐS cho rằng, những yếu tố bên trong căn hộ ấy phần nào sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt ở bên ngoài, tuy nhiên không phải dự án nào cũng làm được điều đó.

Feliz Homes: Giải pháp cân bằng không gian sống

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB cho biết: “Chúng tôi mong muốn mỗi khu vực sẽ được thực hiện đúng công năng để phát huy hết giá trị riêng có”.

anh-2.png
Hiếm có dự án chung cư nội đô nào hiện nay có mật độ xây dựng nhà ở chỉ hơn 20%.

Theo đó, về mặt tổng quan dự án, chủ đầu tư KLB dành gần 80% diện tích cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông, hơn 20% còn lại là mật độ xây dựng nhà ở. Có thể nói, đây được cho là con số mơ ước với bất kỳ dự án chung cư nào trong nội đô hiện nay.

Tại Feliz Homes, các giải pháp thiết kế hướng tới sự thân thiện, hấp dẫn và đa dạng các hoạt động giao tiếp cộng đồng. Bên cạnh 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan, hơn 40 tiện ích đồng bộ cùng 5.000m2 trung tâm thương mại bên trong 20.000m2 không gian giao thương cùng 10.000m2 cây xanh và công viên nhiệt đới phủ khắp mái các tòa tháp trải rộng đến từng lối đi, đường dạo, cùng với các khu vực chức năng như: Vườn thiền và yoga thủy cực, vườn dạo bộ, vườn trái cây nhiệt đới, vườn cờ tiên và dưỡng sinh… Feliz Homes đã khẳng định được mô hình nhà ở mà trong đó không gian chung đáp ứng được nhu cầu hoạt động thư giãn nghỉ ngơi, nâng cao thể lực – trí lực, an toàn và tiện nghi cho mọi lứa tuổi.

anh-3.png
Gần 80% diện tích Feliz Homes dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông.

Để nhấn mạnh tính cần thiết của những mảng xanh trong từng không gian sống, chủ đầu tư KLB còn tỉ mỉ hơn nữa ở khâu thiết kế của mỗi căn hộ. Nếu như phòng ngủ là thế giới riêng tư ngập tràn hơi thở của thiên nhiên thông qua các cửa sổ lớn, thì không gian sinh hoạt chung của căn hộ Feliz Homes lại mang hình thái và màu sắc của sự sum họp, vận động và thư thái. Bên cạnh đó, vì có “logia phục vụ” được kết nối trực tiếp với phòng bếp để tăng khả năng thoát mùi, làm khu vực đa năng để giặt phơi, lưu trữ …, nên “ban công nghỉ dưỡng” phía phòng khách sẽ là sự hiện diện của một mảng xanh rộng lớn lên tới 17m2. Đây không chỉ là nơi cả gia đình tận hưởng mỗi ngày trôi qua đều là cuối tuần bình yên, mà với không gian chung trải dài và rộng được bố trí hợp lý, gia chủ hoàn toàn có thể sắp xếp được đến 8 mâm cỗ khi có dịp hội họp gia đình, bạn bè. Ngoài ra, ý tưởng tạo nên một khu vui chơi riêng cho con trẻ hay thể dục vận động cho các thành viên trong gia đình cũng được nhiều khách hàng Feliz Homes định hướng phát triển.

anh-4.png
Ban công xanh – “Khu vườn trên cao” lên tới 17m2 trong căn hộ Zen Tower.

Nổi danh trên thị trường BĐS nội đô Hà Nội suốt 2 năm qua với “đặc sản” cây xanh nên sau khi 2 tòa đầu tiên của Feliz Homes là Fantasy và Tropical bán hết, sự ra mắt của tòa tháp “hoa hậu” Zen Tower đã thực sự làm “chấn động” thị trường căn hộ phía Nam Thủ đô. Với lợi thế của sản phẩm ra đời sau, Zen Tower được ưu ái sở hữu hệ thống tiện ích, công viên lớn trung quanh tòa nhà, đồng thời có tiêu chuẩn hoàn thiện căn hộ cao cấp và các chính sách bán hàng hấp dẫn so với thị trường hiện nay. Đặc biệt, với các căn hộ trị giá từ 4,5 tỷ, ngoài chiết khấu 2% kinh phí bảo trì, tặng 1 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá hơn 2 tỷ đồng, khách hàng còn được tặng ngay 50 triệu cho gói thiết kế hoàn thiện “khu vườn trên cao” và các ưu đãi khác đến từ chủ đầu tư KLB.

Với concept sản phẩm “nhà trong vườn, vườn giữa công viên”, hàng ngày, nhà mẫu Zen Tower dự án Feliz Homes đón hàng chục lượt khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.

Thông tin dự án Feliz Homes:
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần KLB
- Vị trí dự án: Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Địa chỉ văn phòng bán hàng: 92 Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Hotline: 091 632 1919
- Website: www.felizhomes.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan điểm của chủ đầu tư KLB về không gian sinh hoạt chung tại Feliz Homes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO