PVOIL đồng hành cùng “đội xe cứu thương 0 đồng” chống dịch Covid-19

PV| 29/07/2021 15:41

(TN&MT) - Trong những ngày vừa qua TP HCM đang gồng mình với cuộc chiến chống đại dịch, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) cùng nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cùng nỗ lực góp sức vào cuộc chiến chống dịch covid-19.

Cùng với các hoạt động khác như trao máy thở oxy cho Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương,  PVOIL còn trực tiếp đến một số điểm chốt trực phòng chống Covid-19 tại các cửa ngỏ thành phố, các điểm phong tỏa, cách ly để tặng quà, nước uống cho chiến sỹ, tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ...

Đặc biệt, trong những ngày qua bên cạnh các đội xe cứu thương của bệnh viện và các tổ chức, cá nhân khác, đội xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm đã hỗ trợ đưa các ca F0 từ khu dân cư, khu cách ly đến các bệnh viện dã chiến và bệnh viện tuyến trên để điều trị Covid-19. Ước tính, đội xe cứu thương không đồng Nhất Tâm gồm 17 chiếc sẽ tiêu thụ hơn 800 lít xăng dầu mỗi ngày.

Đồng hành cùng đội xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm, PVOIL sẽ hỗ trợ toàn bộ nhiên liệu cho đội xe. Từ ngày 26/7/2021, tất cả xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm được cài đặt ứng dụng PVOIL Easy để sử dụng đổ xăng dầu miễn phí tại tất cả các CHXD của PVOIL và COMECO trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận.

Đội xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm hỗ trợ vận chuyển các ca F0

Số lượng nhiên liệu sẽ được cấp phát theo thực tế nhu cầu sử dụng của đội xe trong quá trình thực hiện hỗ trợ thành phố phòng chống dịch Covid-19. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tài xế sử dụng ứng dụng PVOIL Easy (được cài đặt sẵn trên điện thoại của tài xế) đến cây xăng đổ nhiên liệu, xác nhận trên ứng dụng là có thể hoàn tất giao dịch.

Danh sách CHXD của PVOIL và COMECO tại TP HCM chấp nhận thanh toán qua ứng dụng PVOIL Easy và các ứng dụng thanh toán điện tử Viettel Pay, GotIt, VCB, MoMo, HDBank:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVOIL đồng hành cùng “đội xe cứu thương 0 đồng” chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO