PVGAS LPG tổ chức cho khách hàng tham quan Nhà máy xử lý Khí Cà Mau

Hồ Cầm| 24/11/2020 14:07

(TN&MT) - Nhằm tạo sự gắn kết với khách hàng hơn nữa, Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PVGAS LPG) đã tổ chức cho khách hàng khu vực Miền Tây Nam bộ tham quan Nhà máy xử lý khí Cà Mau (GPP Cà Mau) thuộc Công ty Khí Cà Mau (KCM) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS).

Gặp gỡ khách hàng tại trụ sở Công ty Khí Cà Mau

Tham dự Chương trình gặp gỡ tại GPP Cà Mau, có ông Nguyễn Hải Long – PGĐ PVGAS LPG, ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Giám đốc KCM, các cán bộ chuyên môn của 2 đơn vị và  các khách hàng khu vực Miền Tây.

Chương bao gồm phần gặp gỡ, trao đổi tại tòa nhà điều hành KCM và buổi tham quan GPP Cà Mau. Tại đây, đại diện PVGAS LPG và KCM đã giới thiệu cho các khách hàng những điểm nhấn uy tín và vượt trội của 2 đơn vị và hoạt động cung cấp LPG của PV GAS.

PVGAS LPG hiện là đơn vị duy nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PV GAS sản xuất, kinh doanh bình gas Nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc. Trong đó, thị trường Khu vực Miền Tây Nam bộ là một trong những thị trường trọng điểm, nhu cầu tiêu thụ LPG ngày càng tăng cùng với sự phát triển kinh tế xã hội. Toàn bộ nguồn hàng của PVGAS LPG nói riêng và của thị trường khu vực Miền Tây nói chung đều nhập từ Nhà máy xử lý khí Cà Mau.

 Lãnh đạo PVGAS LPG chào mừng khách hàng Miền Tây

Nhà máy xử lý khí Cà Mau có tổng mức đầu từ hơn 5,500 tỷ đồng, là công trình trọng điểm của Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Tổng công ty khí Việt Nam. Từ khi hoàn thành và đi vào hoạt động đến nay đã góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, giải quyết tình trạng thiếu hụt LPG tại thị trường Việt Nam. Nhà máy với công suất xử lý 6,2 triệu m3 khí/ngày từ nguồn khí PM3-CAA, cùng hệ thống kho có sức chứa 8.000 tấn LPG, 3.000m3 condensate và hệ thống cảng xuất sản phẩm, cung cấp ra thị trường khoảng 600 tấn LPG/ngày, tương đương 200.000 tấn LPG/năm, cung cấp khoảng 35 tấn Condensate/ngày, tương đương 12.000 tấn Condensate/năm, bổ sung được khoảng 10% nhu cầu thị trường trong nước. Nhà máy không chỉ đóng góp về kinh tế cho ngân sách địa phương gần 300 tỷ đồng/ năm, mà còn tạo việc làm trong các ngành mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Trong chuyến tham quan, PVGAS LPG và KCM đã giới thiệu quá trình đầu tư quy mô, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất khu vực của Tổng công ty Khí Việt Nam nói chung và GPP Cà Mau nói riêng. Đặc biệt, các khách hàng hiểu rõ hơn về PVGAS LPG với định hướng trở thành Công ty dẫn đầu thị phần cả nước, có tiềm lực và thế mạnh vượt trội, quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng của PV GAS giai đoạn 2021 - 2025.

 Cuộc tham quan GPP Cà Mau mang đến cho khách hàng sự hiểu biết và gắn kết

Chuyến thăm quan Nhà máy xử lý khí Cà Mau cùng hệ thống khách hàng của PVGAS LPG tại Khu vực Miền Tây Nam bộ đã gặt hái được nhiều thành quả. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bình gas PETROVIETNAM GAS không ngừng phát triển, được định vị là thương hiệu dẫn đầu thị trường LPG cả nước, nhận được sự tin tưởng cao và chọn lựa của người tiêu dùng.

Để đạt được thành tựu to lớn đó, PVGAS LPG khẳng định vai trò đồng hành, ủng hộ của hệ thống khách hàng Khu vực Miền Tây Nam bộ đối với thương hiệu PETROVIETNAM GAS. Ban Lãnh đạo PVGAS LPG đã thể hiện quyết tâm  đồng hành và phối hợp chặt chẽ cùng với các khách hàng để phát triển mạnh sản lượng bình gas PETROVIETNAM GAS trong thời gian tới tại khu vực Miền Tây Nam bộ theo chiến lược bán lẻ của Tổng Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVGAS LPG tổ chức cho khách hàng tham quan Nhà máy xử lý Khí Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO