Doanh nghiệp - doanh nhân

PVFCCo bổ nhiệm cán bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Ngọc Hiền 31/07/2023 - 01:02

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Các cán bộ được công bố và trao quyết định bổ nhiệm tại buổi lễ bao gồm: Đồng chí Lê Thế Đông - Trưởng phòng Kỹ thuật đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà máy; Đồng chí Lê Thục An - Phó Quản đốc Xưởng NPK đảm nhận chức vụ Phó phòng CNSX.

a4131d52-140d-4ee9-be68-ad9eef873383.jpeg
Đồng chí Lê Thế Đông giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà máy

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Cự Tân  - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVFCCo đã gửi lời chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và nhấn mạnh việc bổ nhiệm cán bộ xuất phát từ nhu cầu công tác cán bộ và đáp ứng hoạt động SXKD của Tổng Công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

9d9a9eac-2057-4ef7-95fd-5b41e29d8a5f.jpeg
Đồng chí Lê Thục An - Phó Quản đốc Xưởng NPK được bổ nhiệm đảm nhận chức vụ Phó phòng CNSX.

Tổng Giám đốc yêu cầu các cán bộ cần phải tiếp tục cố gắng, nhiệt huyết trong công việc và luôn rèn luyện để nâng cao nghiệp vụ cũng như năng lực quản lý. Điều này cũng cho thấy sự đánh giá cao và tin tưởng vào đội ngũ cán bộ tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ phía Hội đồng quản trị, Thường vụ Đảng ủy, và Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, tân Phó Giám đốc Nhà máy Lê Thế Đông đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng Công ty, BCH Đảng bộ Nhà máy và đội ngũ cán bộ chủ chốt đã tín nhiệm bản thân. Đồng chí cam kết ở cương vị mới sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty và Nhà máy cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị trong Nhà máy để đạt được thành công trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo bổ nhiệm cán bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO