Doanh nghiệp - doanh nhân

PVEP chủ động công tác ứng phó cơn bão số 1

PV 18/07/2023 - 18:32

Sáng ngày 18/7, Ban Công nghệ - An toàn Môi trường của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã có báo cáo nhanh về công tác tổ chức theo dõi, ứng phó trước cơn bão số 1 (Talim).

Theo dự báo, các công trình/dự án của PVEP không bị ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 1. Tuy nhiên nhằm đảm bảo an toàn cho con người, công trình, tài sản của Tổng công ty trước những diễn biến bất ngờ từ cơn bão, PVEP đã chủ động sẵn sàng ứng phó với diễn biến cơn bão số 1.

001.jpeg
PVEP đã chủ động sẵn sàng ứng phó với diễn biến cơn bão số 1

Trước đó, Ban Công nghệ - An toàn Môi trường đã sao gửi Chỉ thị số 4672/CT-DKVN của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ngày 17/7/2023 về việc tập trung ứng phó với bão số 1 năm 2023 để các đơn vị triển khai theo các chỉ đạo trong Chỉ thị.

Đồng thời, theo dõi chặt chẽ, cập nhật thường xuyên hướng di chuyển, vùng ảnh hưởng của cơn bão số 1 trên Biển Đông và báo cáo nhanh đến lãnh đạo Tổng công ty, Ban Chỉ đạo Ứng cứu khẩn cấp PVEP và Văn phòng trực tình huống Petrovietnam để kịp thời công tác chỉ đạo ứng phó; phối hợp với các đơn vị có hoạt động/công trình dầu khí trong vùng ảnh hưởng dự kiến để chủ động công tác phòng, chống cơn bão số 1.

PVEP và các đơn vị/dự án tổ chức và duy trì ứng trực ứng cứu khẩn cấp 24/24h; thường xuyên cập nhật, theo dõi các hoạt động, công trình trên biển, công tác triển khai sẵn sàng ứng phó của các đơn vị để chủ động phối hợp, chỉ đạo trong công tác ứng phó cơn bão số 1 trên Biển Đông, bảo đảm an toàn cho các công trình dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVEP chủ động công tác ứng phó cơn bão số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO