PVCFC mang “Tết ấm no - Mùa sung sức” đến người dân nơi cực Nam Tổ quốc

PV| 17/01/2023 09:43

(TN&MT) - Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HoSE: DCM) đang tiến hành trao tặng 500 triệu đồng tương ứng với 500 suất quà Tết đến người nghèo tỉnh Cà Mau.

Hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) phát động, PVCFC đã triển khai chương trình “Tết ấm no - Mùa sung túc” đến bà con từ Bắc vào Nam, với tổng kinh phí 4 tỷ đồng.

1(1).jpg
1,25 tỷ đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã và đang được Phân bón Cà Mau nhanh chóng, kịp thời chuyển đến bà con

Mới đây, tại tỉnh Cà Mau, Công ty đã phối hợp Ủy ban MTTQVN tỉnh trao 300 phần trị giá 300 triệu đồng trong tổng ngân sách 1,25 tỷ đồng gửi đến bà con nghèo tại địa phương.

2(1).jpg
Phân bón Cà Mau cùng bà con vui xuân đón năm mới thêm đầm ấm

Trước đó, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau, Phân bón Cà Mau cũng góp sức cùng với lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQVN và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình khó khăn, công nhân, người lao động tại địa phương. Ông Trần Chí Nguyện - Phó tổng giám đốc đại diện PVCFC trao tặng 100 triệu đồng cho công nhân và 100 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Để người dân có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết Quý Mão 2023 an vui, đầm ấm, Phân bón Cà Mau đang tích cực chuyển đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình người có công tại tỉnh Cà Mau nhiều phần quà ý nghĩa.

Việc hỗ trợ người dân nghèo trên cả nước vui xuân, đón Tết đã trở thành nét văn hóa truyền thống “tương thân tương ái” của ngành Dầu khí. Qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVCFC mang “Tết ấm no - Mùa sung sức” đến người dân nơi cực Nam Tổ quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO