Doanh nghiệp - doanh nhân

PV PIPE: Đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội tại Gò Công Đông, Tiền Giang

PV 22/07/2023 - 13:22

Đoàn Thanh niên PV PIPE đại diện cho Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đồng hành cùng các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang và Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Lý Thường Kiệt tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc, tặng trang thiết bị y tế và trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

1.-kham-chua-benh-mien-phi.jpg
Các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã thăm khám cho 500 lượt bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã thăm khám cho 500 lượt bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Tăng Hòa, Tân Thành, Tân Điền và kê đơn cấp phát thuốc điều trị miễn phí. Đồng thời, Đoàn đồng hành còn trao tặng cho người dân đến khám bệnh mỗi người 1 phần quà gồm: đường, sữa và một số nhu yếu phẩm.

2.-tang-qua-cho-nguoi-kham-benh.jpg
Đoàn đồng hành trao tặng cho người dân đến khám bệnh phần quà tình nghĩa

Tổng kinh phí cho hoạt động khám, chữa bệnh, cấp thuốc, tặng trang thiết bị y tế, tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên 450 triệu đồng do các đơn vị tham gia đồng hành ủng hộ.

3.-tan-tinh-ho-tro.jpg
Chương trình an sinh xã hội ý nghĩa đã giúp đỡ, chia sẻ phần nào chi phí khám, chữa bệnh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình nhằm giúp đỡ, chia sẻ phần nào chi phí khám, chữa bệnh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Đây cũng là Chương trình vì cộng đồng có ý nghĩa được Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM phối hợp với nhiều đơn vị, trong đó có PV GAS triển khai thực hiện hiệu quả trong nhiều năm qua ở nhiều địa bàn còn khó khăn trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV PIPE: Đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội tại Gò Công Đông, Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO