Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS và AES đem Tết yêu thương tới các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Bình Thuận

Mai Anh 02/02/2024 - 15:13

100 phần quà đã mang đến một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của PV GAS và AES tập trung vào 4 trụ cột chính: giáo dục, y tế, sinh kế và sơ sở hạ tầng nhằm tạo ra sự khác biệt lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống của hơn 200.000 người dân trong cộng đồng địa phương ở Việt Nam.

di-din-pv-gas-aes-vit-nam-cong-ty-tnhh-kho-cng-lng-son-m-va-hi-lhpn-huyn-ham-tan-trao-qua-tt-ti-xa-tan-thng20240202101501.jpg
Đại diện PV GAS, AES Việt Nam, Công ty TNHH Kho cảng LNG Sơn Mỹ và Hội LHPN huyện Hàm Tân trao quà Tết tại xã Tân Thắng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Đình Hương, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Hàm Tân đã thay mặt chính quyền địa phương và các hộ gia đình gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo PV GAS và AES Việt Nam đã quan tâm và trao tặng những món quà Tết thiết thực.

di-din-pv-gas-aes-vit-nam-cong-ty-tnhh-kho-cng-lng-son-m-va-hi-lhpn-huyn-ham-tan-trao-qua-tt-ti-xa-thng-hi20240202101503.jpg
Đại diện PV GAS, AES Việt Nam, Công ty TNHH Kho cảng LNG Sơn Mỹ và Hội LHPN huyện Hàm Tân trao quà tết tại xã Thắng Hải

Những món quà chứa đựng sự ngọt ngào của người PV GAS mang đến thêm ý nghĩa về tinh thần lớn lao. Đây chính là tình cảm thân thương, sự quan tâm, san sẻ và là nguồn động lực mà PV GAS và AES dành tặng đến bà con nơi đây. Hy vọng, bà con sẽ có một cái Tết thật ấm lòng, yên vui, hạnh phúc để đón chào một năm mới với nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng trong việc phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, hơn 33 năm qua, Đảng ủy, Ban lãnh đạo PV GAS đã tích cực triển khai nhiều chương trình tài trợ, ủng hộ công tác giáo dục, y tế, xây tặng nhà đại đoàn kết tại các địa bàn khó khăn như miền núi, vùng biên giới, hải đảo,… Đến nay, những hoạt động chung tay thực hiện ASXH một cách có trách nhiệm, tận tâm đã trở thành nét văn hóa gắn liền với thương hiệu PV GAS. Thấm sâu trong ý thức của mỗi người lao động PV GAS là tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đoàn kết của dân tộc, cũng như hưởng ứng tốt phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS và AES đem Tết yêu thương tới các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO